ซื้อ ขาย รถมือสอง Nissan Sunny Sunny 1 6 Gl Neo

รถบ้าน มือเดียว ผู้หญิงขับ เครื่องยนต์สภาพดีพร้อมใช้งาน เบาะหนัง เจ้าของขายเอง … ขายรถ Nissan Sunny Neo ปี2003 เดิมๆ ไม่มีชนหนัก เกียร์กระปุก รถ10ปีวิ่งแค่ โล เช็คศูนย์ตามระยะตลอด พึ่งเปลี่ยนยางใหม่ได้ 3เดือนครับ… รหัสประกาศ ⭐️⭐️⭐️ โปรโมชั่นรับลมหนาว ราคาพิเศษสุด ⭐️⭐️⭐️ 🚘รถบ้าน สวยเดิ … แอร์ ,วิทยุ ,เครื่องเล่นซีดี ,เซ็นทรัลล๊อค ,กระจกไฟฟ้า ,พวงมาลัยพาวเวอร์ ,กระจกปรับไฟฟ้า … อุปกรณ์เสริมและอุปกรณ์ตกแต่ง เครื่องเล่น dvd,cd,usb,กระจกไฟฟ้า, เซ็นทรัลล็อค, …

รถมือสอง นิสสันซันนี่

รถมือสอง นิสสันซันนี่

(รหัส 511) NISSAN SUNNY B14 1.5 CC ปี 1996.การันต์ตี ไม่มี ชนหนัก.การันต์ตี ไม่มี จมน้ำ น้ำท่วม.การันต์ตี ไม่มี ตัดต่อ สวมเครื่อง สวมทะเบียน… 💥 ราคาถูกกว่ามอไซค์ แอร์เย็น ไปกันทั้งครอบครัว เดินทางไกลสบาย 🍪 … เครื่อง 1.5 twincam16v.หัวฉีด สีทำใหม่ พวงมาลัยพาวเวอร์ สถาพเดิมไม่เคยชน เก็บสีมาใหม่สวยๆ … ตอนนี้กำลังแสดงผลรายการรถรอบตำแหน่งปัจจุบันของคุณ.

Rare merchandise ตำนานพระอาทิตย์ดวงที่สอง ซันนี่โฉมพระอาทิตย์ โดดเด่นเรื่องเครื่องยนต์ และช่วงล่างMulti-Link ที่ดีที่สุดในยุค B14 รถนำเข้าJAPAN… ปี 05 นิสสันนีโอไฟท้ายแตงโมเ สภาพสวยไม่เคยชน กียร์ออโต้เครื่อง 1,600 ซีซี srinatanun ( … Nissan sunny neo 1.6 เกียร์ออโต้ ปี2002 ติดแก๊ส lpg หัวฉีดอย่างดี ค่ะ ☎️สนใจติดต่อ … และห้องเครื่องไม่เคยชน สีรอบนอกทำใหม่สวยมาก ภาษีปี sixty six nissan neo ปี 02 79,000 ดาวน์ 50… รหัสประกาศ Nissan Sunny 1.5EX Auto Saloon ปี1995 เครื่องยนต์เบนซินขนาด … รถของคุณ​ลุง​ 🚗🚗 nissan​ sunny​ neo​ ท้ายแตงโม​ auto​ high สุด​หล่อ​ ราคา 118,000 ++++++++ …

รถมือสอง นิสสันซันนี่

เราให้บริการด้านรับซื้อรถโดยเรายินดีรับซื้อรถ Ford ทุกรุ่นด้วยราคามาตรฐาน พร้อมทั้งมีบริการดูสภาพ ตีราคารถและรับซื้อรถ Ford ของท่านให้ถึงที่โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ เรายินดีรับซื้อ… เราให้บริการด้านรับซื้อรถโดยเรายินดีรับซื้อรถMazda ทุกรุ่นด้วยราคามาตรฐาน พร้อมทั้งมีบริการดูสภาพ ตีราคารถและรับซื้อรถ Mazda ของท่านให้ถึงที่โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ เรายินดีรับซื้… เราให้บริการด้านรับซื้อรถโดยเรายินดีรับซื้อรถ Mitsubishi ทุกรุ่นด้วยราคามาตรฐาน พร้อมทั้งมีบริการดูสภาพ ตีราคารถและรับซื้อรถ Mitsubishi ของท่านให้ถึงที่โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ เรา… เราให้บริการด้านรับซื้อรถโดยเรายินดีรับซื้อรถ Isuzu ทุกรุ่นด้วยราคามาตรฐาน พร้อมทั้งมีบริการดูสภาพ ตีราคารถและรับซื้อรถ Isuzu ของท่านให้ถึงที่โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ เรายินดีรับซื…

เราให้บริการด้านรับซื้อรถโดยเรายินดีรับซื้อรถ Honda ทุกรุ่นด้วยราคามาตรฐาน พร้อมทั้งมีบริการดูสภาพ ตีราคาและรับซื้อรถ Honda ของท่านให้ถึงที่โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ เรายินดีรับซื้อ… เราให้บริการด้านรับซื้อรถโดยเรายินดีรับซื้อรถ Toyota ทุกรุ่นด้วยราคามาตรฐาน พร้อมทั้งมีบริการดูสภาพ ตีราคาและรับซื้อรถ Toyota ของท่านให้ถึงที่โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ เรายินดีรับซื… สีเทา แอร์เย็นฉ่ำ ขับขี่ดี เหมาะกับการใช้งานสุดๆ ราคาถูกมากกกก 159,000 เท่านั้น สนใจติดต่อ… ภาษี ปี ตค62 เอกสารมีเล่มครบ น้ำมันล้วน ไม่ดมเเก๊ส. ขาย Nissan Sunny Neo 1.6 สีเบจรถมือแรกออกห้าง สภาพเดิมเหมือนรถใหม่ไม่เคยติดแก๊ส รถบ้านแท้100 % วิ่งแค่ sixty two,007 Km แท้ๆ รถใช้มือเดียวไปกลับทำงาน… เราให้บริการด้านรับซื้อรถโดยเรายินดีรับซื้อรถ Hyundai ด้วยราคามาตรฐาน พร้อมทั้งมีบริการดูสภาพ ตีราคารถและรับซื้อรถ Hyundai ของท่านให้ถึงที่โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ -เรารับซื้อรถ H…

ราคานี้เป็นราคาพิเศษ ถึง 5 ก.พ. 2562 นี้เท่านั้น (ต้อนรับตรุษจีน) กับ NISSAN… รถ ยานพาหนะอะไหล่[มือสอง] อะไหล่ รถยนต์ มือ สอง ไฟหน้ารถยนต์มือสอง นิสสัน ซันนี่ นีโอ ตัว2 Nissa… ขายรถเก๋ง Nissan sunny neo gl ปี 2001. เปลี่ยนเครื่องยนต์ใหม่เป็นเครื่อง Nissan…

ขาย รถมือสอง 2002 Nissan SUNNY 1.6 GL Neo รถเก๋ง 4 ประตู รถบ้านแท้ รถสวยพร้อมใช้งาน เครื่องเดิม เกียร์+ช่วงล่างนุ่ม สีภายนอกสวย… เราให้บริการด้านรับซื้อรถโดยเรายินดีรับซื้อรถ BMW ทุกรุ่นด้วยราคามาตรฐาน พร้อมทั้งมีบริการดูสภาพ ตีราคารถและรับซื้อรถ BMW ของท่านให้ถึงที่โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ เรายินดีรับซื้อรถ… เราให้บริการด้านรับซื้อรถโดยเรายินดีรับซื้อรถ Benz ทุกรุ่นด้วยราคามาตรฐาน พร้อมทั้งมีบริการดูสภาพ ตีราคาและรับซื้อรถ Benz ของท่านให้ถึงที่โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ -เรารับซื้อรถ Ben…

เราให้บริการด้านรับซื้อรถโดยเรายินดีรับซื้อรถ Subara ทุกรุ่นด้วยราคามาตรฐาน พร้อมทั้งมีบริการดูสภาพ ตีราคารถและรับซื้อรถ Subara ของท่านให้ถึงที่โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ เรายินดีรับ… เราให้บริการด้านรับซื้อรถโดยเรายินดีรับซื้อรถ Suzuki ทุกรุ่นด้วยราคามาตรฐาน พร้อมทั้งมีบริการดูสภาพ ตีราคารถและรับซื้อรถ Suzuki ของท่านให้ถึงที่โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ เรายินดีรับ… เราให้บริการด้านรับซื้อรถโดยเรายินดีรับซื้อรถChevrolet ทุกรุ่นด้วยราคามาตรฐาน พร้อมทั้งมีบริการดูสภาพ ตีราคารถและรับซื้อรถ Chevrolet ของท่านให้ถึงที่โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ เรายิน…

รถสภาพเดิมๆ ใช้งานปกติมากไม่มีปัญหาใดๆ ไม่เคยชน ไม่เคยทำสีแม้แต่ชิ้นเดียวไม่เคยติดแก๊ส … ขาย Nissan Sunny B14 EX Super saloon ปี 96 ติดแก๊ซระบบหัวฉีดเซฟมากขอบอก แม็ก ทอง เลนโซ่ ขอบ 17 อย่างหล่อ เติมลมไนโตร… Nissan sunny 1.6 gl 2004 🔴🔴ซื้อสดอย่างเดียว🔴🔴 เครื่อง 1600cc เกียร์ ออโต้ … โปรโมชั่นพิเศษเพื่อคุณลูกค้า – ฟรีดาวน์ / ไม่ต้องค้ำ / อายุ 20 ซื้อได้ – …