พลังหรือหลุมพราง: เด็ก ๆ ต้องการอาหารเสริมโปรตีนหรือไม่? โรงพยาบาลเด็กเลอ บอนเนอร์

ที่จริงแล้ว การศึกษาบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าโปรตีนที่มากเกินไปอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพของเด็กได้ สิ่งนี้ชี้ให้เห็นว่าไม่ควรให้อาหารเสริมโปรตีนแก่เด็ก เว้นแต่จะเป็นไปตามเกณฑ์เฉพาะบางประการ การเลือกผงโปรตีนจากพืชที่เหมาะสมสามารถสร้างความแตกต่างต่อสุขภาพของลูกและทำให้คุณเป็นพ่อแม่ที่มีความสุขได้ คุณเพียงแค่ต้องฉลาดพอที่จะให้อาหารโปรตีนที่เหมาะสมแก่ลูกของคุณพร้อมกับอาหารเสริมเพิ่มเติม วางใจในแบรนด์หลังจากที่คุณเข้าใจวิธีเลือกโปรตีนผงสำหรับเด็กแล้ว ให้ค้นคว้าผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ในตลาด เมื่อคุณมีรายการผลิตภัณฑ์แล้ว ให้ค้นคว้าเกี่ยวกับแบรนด์ที่เฉพาะเจาะจง

Children's protein supplements

สำหรับเด็กส่วนใหญ่ โดยเฉพาะเด็กอายุระหว่าง 2 ถึง thirteen ปี ไม่จำเป็นต้องได้รับโปรตีนเสริมเนื่องจากความต้องการโปรตีนค่อนข้างต่ำเมื่อเทียบกับการบริโภค แม้แต่คนที่จู้จี้จุกจิกก็มักจะได้รับโปรตีนที่ต้องการจากอาหารเพียงอย่างเดียว อย่างไรก็ตาม ในผู้ที่จู้จี้จุกจิกซึ่งไม่บริโภคแคลอรี่ที่เพียงพอ อาหารเสริมอาจเป็นประโยชน์ในการส่งเสริมการเติบโตเชิงเส้น เมล็ดธัญพืชที่อุดมด้วยโปรตีนนี้ให้โปรตีน eight กรัมต่อถ้วย ควินัวยังเป็นโปรตีนจากพืชสมบูรณ์ที่หายาก ซึ่งหมายความว่าให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ไม่ต้องพูดถึง ควินัวให้ไฟเบอร์ที่ดีต่อสุขภาพ 5 กรัมต่อถ้วยและปรุงสุกได้อย่างรวดเร็ว สุดท้ายนี้ พ่อแม่ควรตระหนักถึงแหล่งที่มาอื่นๆ ของการเติมน้ำตาลในอาหารของเด็ก เนื่องจากแหล่งเหล่านั้นอาจเป็นจุดเริ่มต้นที่ง่ายกว่าเมื่อพยายามลดปริมาณน้ำตาลโดยรวมของเด็ก การเปลี่ยนนมช็อกโกแลตจากแหล่งเหล่านั้นอาจเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มสารอาหารหลักเพิ่มเติม เลือก TB12 สำหรับโภชนาการที่มีคุณภาพผงโปรตีนจากพืช TB12 เป็นตัวเลือกที่เชื่อถือได้สำหรับผู้ที่ต้องการการเสริมโปรตีนที่สะอาดและมีประสิทธิภาพ และเครื่องดื่มเชคทดแทนอาหารมังสวิรัติ การมุ่งเน้นของเราในการจัดหาอย่างยั่งยืนและการส่งมอบโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ทำให้เราแตกต่าง เติมพลังให้ร่างกายของคุณด้วยสิ่งที่ดีที่สุดและสัมผัสกับคุณประโยชน์ของผงโปรตีนจากพืชคุณภาพสูงของเรา วัยรุ่นส่วนใหญ่ต้องการใช้ช่วยสร้างกล้ามเนื้อ กล้ามเนื้อจะแข็งแรงขึ้นเมื่อขาดระหว่างออกกำลังกาย จากนั้นจึงสร้างใหม่ให้แข็งแรงขึ้น โปรตีนช่วยกระบวนการนั้น ดังนั้นในขณะที่นักกีฬาวัยรุ่นต้องการโปรตีนมากกว่าวัยรุ่นทั่วไป แต่พวกเขาอาจได้รับปริมาณที่เหมาะสมจากอาหารที่พวกเขากิน จากการศึกษาพบว่านักกีฬารุ่นเยาว์รับประทานอาหารที่มีโปรตีนถึง 2 ถึง three เท่าของปริมาณโปรตีนที่แนะนำ!

สำหรับเด็กที่มีภาวะขาดโปรตีนหรือมีอาการป่วยอื่นๆ ที่ทำให้ไม่ได้รับโปรตีนเพียงพอ เครื่องดื่มโปรตีนสามารถนำไปใช้เสริมอาหารได้ ผงโปรตีนและเครื่องดื่มเชคมีรสชาติ รสนิยม และเนื้อสัมผัสที่หลากหลาย มีหลายรสชาติที่เด็กๆ ชอบ เช่น ช็อกโกแลต วานิลลา และสตรอเบอร์รี่ แต่คุณอาจต้องทดลองสักหน่อยเพื่อหารสชาติที่ลูกชอบที่สุด พื้นผิวก็ถือเป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน เนื่องจากแป้งบางชนิดอาจเกลี่ยได้ดีกว่าชนิดอื่นๆ หากลูกของคุณมีแนวโน้มที่จะชอบเนื้อสัมผัสแบบใดแบบหนึ่ง คุณจะต้องคำนึงถึงสิ่งนี้ เราพบว่าเครื่องดื่มนี้มีรสชาติที่ค่อนข้างสังเคราะห์ โดยมีโปรตีนที่ค้างอยู่ในคอเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม รสที่ค้างอยู่ในคอไม่ได้คงอยู่ ดังนั้น จึงอาจไม่ใช่ปัญหาสำหรับเด็กทุกคน นอกจากนี้เรายังชอบรสชาติของเชคนี้เมื่อเสิร์ฟแบบเย็นมากกว่าที่อุณหภูมิห้อง เราสังเกตเห็นว่าผงโปรตีนมีกลิ่นค่อนข้างมัน เมื่อผสมกับน้ำแล้วกลับไม่เห็นกลิ่น แม้ว่าจะเป็นตัวเลือกที่มีราคาแพงกว่า แต่รสชาติ เนื้อสัมผัส และส่วนผสมคุณภาพสูงก็ถือว่าคุ้มค่า ปริมาณที่แนะนำคือ 5 สกู๊ป ซึ่งอาจเป็นเรื่องยากสำหรับเด็กบางคนที่จะรับประทานให้หมด ผู้ทดสอบของเรายังรู้สึกว่าแป้งมีรสถั่วและคล้ายดินมากกว่ารสวานิลลา และเด็กๆ อาจชอบตัวเลือกที่มีรสหวานมากกว่า

Tamar Kane, MS, RD เป็นนักโภชนาการและนักวิ่งมาราธอนที่ลงทะเบียน ซึ่งนำหลักการโภชนาการการกีฬามาใช้ในการฝึกซ้อมของเธออย่างต่อเนื่อง เธอเชื่อว่าการพัฒนาโปรแกรมโภชนาการที่เหมาะสมสำหรับระดับกิจกรรมกีฬาของคุณมีความสำคัญพอๆ กับการฝึกกีฬาของคุณ (และสำหรับเด็กที่กำลังเติบโต) เธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทสาขาวิทยาศาสตร์ด้านโภชนาการและสรีรวิทยาการออกกำลังกายจากมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย ผงโปรตีนนี้มีรสชาติที่ค่อนข้างสังเคราะห์ แม้ว่าเราจะไม่พบว่ารสชาติดังกล่าวจะเบี่ยงเบนไปจากประสบการณ์โดยรวมในระหว่างการทดสอบก็ตาม ตัวแป้งเองก็มีกลิ่นที่ค่อนข้างไม่น่าดึงดูด แต่เมื่อผสมกับน้ำแล้วจะได้กลิ่นที่ถูกใจและมีกลิ่นผลไม้ กลิ่นของผงแห้งค่อนข้างรุนแรง แต่จะเปลี่ยนไปเมื่อผงผสมกับน้ำ คุณควรสังเกตด้วยว่าผงโปรตีนนี้มีหญ้าหวานซึ่งอาจเหมาะกับรสนิยมของคุณหรือไม่ก็ได้ นอกจากนี้ยังไม่เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้นมอีกด้วย เมื่อเป็นไปได้ เพื่อประหยัดเงิน การดื่มโปรตีนที่บ้านก็มีประโยชน์ นอกจากนี้ยังจะช่วยลดปริมาณน้ำตาลและ “อาหารเสริม” ที่ลูกของคุณอาจไม่ต้องการอีกด้วย ผงโปรตีนมักประกอบด้วยส่วนผสมที่มีสารอาหารหลายชนิด ตัวอย่างเช่น บางแห่งมีแหล่งของเมล็ดธัญพืชที่เต็มไปด้วยเส้นใย บางชนิดมีผงผักใบเขียวที่ทำจากผักใบที่ช่วยเพิ่มปริมาณสารต้านอนุมูลอิสระ Nourished Kids ใช้สารสกัดจากผลไม้พระ ผงโกโก้ รสช็อกโกแลตหรือวานิลลาธรรมชาติ และน้ำตาลอ้อยแท้เพียง 2 กรัมเพื่อทำให้ผลิตภัณฑ์นี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่สะอาดแต่ยังคงรสชาติอร่อย

ปัญหาทางเดินอาหาร หากคุณให้เวย์โปรตีนผงแก่ลูก พวกเขาอาจมีปัญหาในการย่อยอาหาร ซึ่งอาจทำให้เกิดอาการต่างๆ เช่น ท้องอืด มีแก๊ส ตะคริว และท้องเสีย ผลข้างเคียงเหล่านี้ส่วนใหญ่เกิดจากการแพ้แลคโตส โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่จำเป็นซึ่งพบได้ทั่วร่างกาย ในกล้ามเนื้อ กระดูก ผิวหนัง ผม และที่อื่นๆ โปรตีนยังเป็นส่วนสำคัญของกระบวนการที่เติมพลังงานและนำออกซิเจนไปทั่วร่างกายในเลือด แม้ว่าเด็ก ๆ ต้องการโปรตีนน้อยกว่าผู้ใหญ่ แต่ทุกคนควรได้รับแคลอรี่ 10% ถึง 35% ต่อวันจากโปรตีน หากคุณกังวลว่าโภชนาการของลูกไม่สามารถตอบสนองได้ ให้ปรึกษากุมารแพทย์หรือนักโภชนาการทุกครั้งก่อนที่จะลงทุนซื้อโปรตีนผง หากคุณตัดสินใจว่าต้องการเครื่องดื่มเกลือแร่หรือเครื่องดื่มให้พลังงาน Lombardi แนะนำให้ตรวจสอบรายการส่วนผสม มาโลนกล่าวโดยให้ความสนใจกับปริมาณอิเล็กโทรไลต์เมื่อเปรียบเทียบยี่ห้อต่างๆ โดยชี้ให้เห็นว่าบางยี่ห้อนำเสนอเครื่องดื่มที่ไม่ใส่สารให้ความหวานเทียมและมีอิเล็กโทรไลต์โปรไฟล์ที่แข็งแกร่งกว่า Prime เครื่องดื่มไพร์มมีอิเล็กโทรไลต์และแคลอรี่น้อยกว่าจริงๆ และทั้ง White และ Bonci ไม่แนะนำให้ดื่มเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นและอิเล็กโทรไลต์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในระหว่างทำกิจกรรมหรือเพื่อเพิ่มพลังงาน สารให้ความหวานเทียมไม่มีแคลอรี่ อย่างไรก็ตาม ยังไม่ได้รับการศึกษาอย่างดีในเด็ก และโดยทั่วไปจะมีรสหวานมากกว่าน้ำตาล ซึ่งส่งเสริมให้ชอบหวาน ตามข้อมูลของ Zenker แม้ว่าโดยทั่วไปแล้วสารให้ความหวานเทียมจะถือว่าปลอดภัย แต่ก็ยังจำเป็นต้องมีการวิจัยอีกมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับผลกระทบระยะยาวของสารเหล่านี้ เธอกล่าวเสริม นอกจากนี้ Prime Hydration ยังมีวิตามินบี และถึงแม้วิตามินเหล่านั้นจะเป็นสารอาหารที่สำคัญ แต่ก็ไม่ได้เพิ่มความสามารถในการให้ความชุ่มชื้นของเครื่องดื่มเลย Bonci กล่าว ไวท์เห็นด้วยโดยอธิบายว่า “คุณไม่สูญเสียวิตามินบีจากเหงื่อ” สารอาหารเหล่านี้พบได้ทั่วไปในแหล่งอาหารและมีความเสี่ยงต่ำต่อการขาดสารอาหารสำหรับคนส่วนใหญ่ White กล่าวเสริม

Children’s protein supplements

ความเสียหายของไต ขอแนะนำให้เด็กรับประทานโปรตีน และเมื่อพวกเขารับประทานโปรตีนมากเกินไปเกินความจำเป็น ก็อาจทำให้ไตเสียหายได้ ความเสียหายในไตอาจทำให้เกิดนิ่วในไตได้ นี่คือเหตุผลที่ไม่ควรให้โปรตีนมากเกินไปเกินกว่าที่แนะนำ การเลือกผงโปรตีนจากพืชที่เหมาะสมสามารถสร้างความแตกต่างต่อสุขภาพของลูกและทำให้คุณเป็นพ่อแม่ที่มีความสุขได้ คุณเพียงแค่ต้องฉลาดพอที่จะให้อาหารโปรตีนที่เหมาะสมแก่ลูกของคุณพร้อมกับอาหารเสริมเพิ่มเติม ความต้องการโปรตีนของทารกและเด็กถูกกำหนดให้เป็นปริมาณขั้นต่ำที่จะช่วยให้ไนโตรเจนสมดุลระหว่างสมดุลพลังงาน (สำหรับการบำรุงรักษา) บวกกับปริมาณที่จำเป็นสำหรับการสะสมของเนื้อเยื่อใหม่ (สำหรับการเจริญเติบโต)7 ความต้องการโปรตีนจะแสดงต่อน้ำหนักตัวกิโลกรัม (BW ). องค์การอนามัยโลก (WHO), FAO และมหาวิทยาลัยแห่งสหประชาชาติ (UNU)7 ประมาณการความต้องการโปรตีนรายวันของทารกและเด็กไว้ที่ 0.sixty six กรัมต่อกิโลกรัม BW เพื่อการบำรุงรักษา บวกกับข้อกำหนดที่เกี่ยวข้องกับอายุเพื่อการเติบโต ซึ่งจะลดลงเรื่อยๆ ตามความเร็วการเติบโต ช้าลงในเด็กโต (ตารางที่ 17–9) สถาบันการแพทย์แห่งสหรัฐอเมริกาเผยแพร่การประมาณการที่คล้ายกันกับที่ออกโดย WHO/FAO/UNU,9 โดยมีความต้องการกรดอะมิโนของเด็กที่แสดงต่อกิโลกรัม BW และลดลงตามอายุ (ตารางที่ 26,7) ในฐานะผู้ปกครอง หากคุณสนใจอาหารเสริมโปรตีนหรือพบว่าลูกของคุณทานโปรตีนเสริมแล้ว ผู้เชี่ยวชาญขอแนะนำให้คุณอ่านฉลาก นอกจากนี้ ให้ระวังผลิตภัณฑ์ที่เต็มไปด้วยน้ำตาลหรือสารปรุงแต่งอื่นๆ และติดตามปริมาณโปรตีนทั้งหมดที่ได้รับ ในฐานะผู้ปกครอง หากคุณสนใจอาหารเสริมโปรตีนหรือพบว่าบุตรหลานของคุณรับประทานอาหารเสริมดังกล่าวแล้ว ผู้เชี่ยวชาญขอแนะนำให้คุณอ่านฉลาก ระวังผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำตาลหรือสารปรุงแต่งอื่นๆ และติดตามปริมาณโปรตีนทั้งหมดที่ได้รับ

“มีกรณีพิเศษที่เด็กอาจต้องการโปรตีนในอาหารเพิ่มเติม แต่ถึงอย่างนั้นการเสริมโปรตีนหรือเชคก็ไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุด” Schnee กล่าว โดยรวมแล้ว เด็กๆ ควรได้รับโปรตีนเพียงพอทุกวันสำหรับความต้องการขั้นพื้นฐานและด้านกีฬา หากพวกเขารับประทานโปรตีนไร้ไขมันสองมื้อ เช่น เนื้อวัวไม่ติดมัน เนื้อหมู สัตว์ปีก ปลา กรีกโยเกิร์ต หรือเนื้อสัตว์ทดแทน อะไรก็ตามที่เพิ่มเติมจากอาหารเสริมโปรตีนมักจะเกินความต้องการในแต่ละวันและไม่จำเป็น แต่สิ่งที่ฉันชอบก็คือหาผงคอลลาเจนบริสุทธิ์ได้ง่าย (ไม่ใส่ส่วนผสมแปลกๆ) และไม่ได้เป็นแหล่งโปรตีนที่มีศักยภาพมากนัก (โปรตีนประมาณ 10 กรัมต่อมื้อ) ซึ่งเพียงพอสำหรับการเพิ่มพลังให้กับเด็กเล็กโดยไม่ต้อง เติมมันมากเกินไป มองหาคอลลาเจนไฮโดรไลซ์หรือคอลลาเจนเปปไทด์ คอลลาเจนเป็นแหล่งโปรตีนชั้นดีและดีต่อผิว ผม และเล็บ อย่างไรก็ตาม มีกรดอะมิโนจำเป็นที่เราไม่สามารถผลิตได้น้อยกว่า โดยเฉพาะทริปโตเฟนและลิวซีน เมื่อเปรียบเทียบกับแหล่งโปรตีนแบบดั้งเดิม เช่น เวย์ หรือโปรตีนมังสวิรัติจากหลายแหล่ง

อย่างไรก็ตาม การเสริมโปรตีนหรือเติมผงโปรตีนลงในอาหาร น้ำปั่น หรือสมูทตี้เป็นเทรนด์ยอดนิยมสำหรับเด็กและวัยรุ่นที่กำลังเติบโต คุณอาจสังเกตเห็นแนวโน้มนี้มากขึ้นหากบุตรหลานของคุณเป็นนักกีฬา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาต้องการเพิ่มน้ำหนักและตัวใหญ่ขึ้นและแข็งแรงขึ้น อาหารเสริมโปรตีนยอดนิยมสำหรับเด็กหลายชนิดมีการเติมน้ำตาลหรือน้ำเชื่อมข้าวโพดในปริมาณสูง มีโปรตีนมากเกินไป และเติมน้ำมันพืชและเหงือก เนื่องจากเด็กส่วนใหญ่ไม่ต้องการการเติมโปรตีนในปริมาณมากในอาหารของตนเอง เราจึงมุ่งเป้าที่จะยกเว้นผู้ที่มีปริมาณมากเกินไป นอกจากนี้ เรายังพยายามหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่มีปริมาณน้ำตาลสูง เนื่องจากผู้ปกครองส่วนใหญ่กังวลว่าลูกๆ ของตนจะรับประทานน้ำตาลมากเกินไป เมื่อคุณมีโปรตีนคอลลาเจนคุณภาพสูงที่ไม่เติมน้ำตาลและย่อยง่าย เด็กๆ ก็สามารถรับประทานโปรตีนผงได้อย่างไม่ต้องสงสัย และมีโปรตีนเชคเพื่อสุขภาพมากมายสำหรับเด็กที่คุณสามารถทำจากพวกเขาเพื่อเพลิดเพลินกับอาหารเสริมของพวกเขาได้ หากลูกของคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติ แพ้นม หรือชอบทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก Orgain Organic Kids Nutritional Vegan Protein Shake คือโปรตีนเชคแสนอร่อยที่จะเพิ่มโปรตีนให้กับอาหารของพวกเขา เชคนี้พร้อมดื่ม เหมาะสำหรับวันที่วุ่นวาย โดยไม่จำเป็นต้องผสมกับน้ำหรือของเหลวอื่นๆ แอชลีย์ สมิธ นักโภชนาการสำหรับเด็กกล่าวว่าโปรตีนเชคอาจเป็นตัวเลือกที่มีสารอาหารหนาแน่นและพกพาสะดวก ซึ่งอัดแน่นไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการมากกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับของขบเคี้ยวสำเร็จรูปอื่นๆ เพื่อค้นหาผงโปรตีนและเครื่องดื่มเชคที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก เราได้ทดสอบผลิตภัณฑ์ชั้นนำ eleven รายการที่มีอยู่ในตลาด เราทดสอบรสชาติ เนื้อสัมผัส รสที่ค้างอยู่ในคอ กลิ่น และคุณค่า และจำกัดตัวเลือกแปดอันดับแรกของเราให้แคบลง นอกจากนี้เรายังได้พูดคุยกับนักโภชนาการสำหรับเด็กเกี่ยวกับเวลาที่โปรตีนเชค และผงเหมาะสำหรับเด็ก และสิ่งที่ควรมองหาในอาหารเสริมโปรตีน Healthy Heights Grow Daily คือเวย์โปรตีนชนิดผงที่พัฒนาขึ้นสำหรับเด็กโดยกุมารแพทย์ สูตรนี้ออกแบบมาสำหรับเด็กอายุ three ปีขึ้นไป เหมาะสำหรับเด็กที่จู้จี้จุกจิกหรือมีปัญหาในการเพิ่ม (หรือรักษาน้ำหนัก) Healthy Heights ยังมีสูตร (ที่มีโปรตีนมากกว่า) สำหรับเด็กอายุ 10 ปีขึ้นไป

กลยุทธ์การตลาดด้านอาหารบางอย่างอาจทำให้ผู้คนเชื่อว่าพวกเขาได้รับโปรตีนไม่เพียงพอ แต่ในความเป็นจริงแล้ว ครอบครัวส่วนใหญ่ที่เพลิดเพลินกับอาหารหลากหลายเป็นประจำมักจะได้รับโปรตีนตามที่ต้องการผ่านการรับประทานอาหารที่สมดุล อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญที่ควรทราบก็คือ เคซีนจะย่อยช้าลง และสามารถช่วยป้องกันการสลายตัวของกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนเช้าหลังจากอดอาหารตลอดทั้งคืน แทนที่จะพึ่งพาเวย์โปรตีนเพียงอย่างเดียว OSS แนะนำให้รักษาสมดุลของเวย์และเคซีน เช่นเดียวกับที่พบในนมหนึ่งแก้ว การบริโภคผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับเด็กเป็นทางเลือกที่ปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียงที่เกี่ยวข้องกับการใช้งาน

โปรตีนเป็นส่วนสำคัญของอาหารทุกประเภท คนทั่วไปต้องการโปรตีนประมาณ 7 กรัมทุกวันต่อน้ำหนักตัวทุกๆ 20 ปอนด์ เนื่องจากโปรตีนพบได้ในอาหารที่มีอยู่มากมาย หลายๆ คนจึงสามารถบรรลุเป้าหมายนี้ได้อย่างง่ายดาย อย่างไรก็ตาม “บรรจุภัณฑ์” โปรตีนไม่ได้ทั้งหมดถูกสร้างขึ้นเท่ากัน เนื่องจากอาหารมีมากกว่าโปรตีน จึงควรใส่ใจกับสิ่งอื่นๆ ที่มาพร้อมกับโปรตีน นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม Healthy Eating Plate จึงสนับสนุนการเลือกอาหารที่มีโปรตีนเพื่อสุขภาพ การศึกษาพบว่าการกินชีสและผลิตภัณฑ์จากนมอื่นๆ เชื่อมโยงกับคุณภาพอาหารโดยรวมที่ดีขึ้น อาหารประเภทนมไขมันเต็มมีส่วนสำคัญต่อความต้องการทางโภชนาการของเด็กในด้านแคลเซียม แมกนีเซียม และวิตามิน A และ D เด็กๆ เป็นนักกินจุกจิกและพวกเขาต้องการสารอาหารทั้งหมดที่ได้รับเพื่อให้ร่างกายที่กำลังเติบโตมีสุขภาพที่ดีและแข็งแรง นี่คือเหตุผลว่าทำไมการเสริมโปรตีนที่มีสารอาหารเพิ่มเติมจึงเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการให้สารอาหารครบถ้วนแก่ลูกๆ ของคุณ โปรดจำไว้ว่า แม้แต่ก้าวเล็กๆ สู่การรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและการดื่มเครื่องดื่มที่มีคุณค่าทางโภชนาการก็ยังดีกว่าไม่ทำอะไรเลย! โปรตีนช่วยควบคุมน้ำหนักและเพิ่มความแข็งแรงโดยการสร้างกล้ามเนื้อให้ใหญ่ขึ้น แข็งแรงขึ้น และดีขึ้น ผงโปรตีนถั่วเหลืองชนิดผงชนิดที่สามได้รับการยกย่องว่ามีประโยชน์อย่างมากต่อเด็ก อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีหลักฐานที่แน่ชัดที่จะพิสูจน์เรื่องนี้ จริงๆ แล้วนมถั่วเหลืองเป็นหนึ่งในแปดอาหารยอดนิยมที่เด็กหลายคนแพ้ เด็กที่แพ้ผลิตภัณฑ์จากนมก็มักจะแพ้ถั่วเหลืองเช่นกัน และนมถั่วเหลืองก็ไม่ได้ดีไปกว่านมแต่อย่างใด ดังนั้นจึงควรหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองเว้นแต่จะได้รับคำแนะนำจากแพทย์

ผลิตภัณฑ์นี้มีแคลเซียม เหล็ก และโพแทสเซียมในปริมาณเล็กน้อย แต่ส่วนใหญ่เป็นอาหารเสริมโปรตีน จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับเด็กที่รับประทานอาหารที่หลากหลายหรือทานวิตามิน/แร่ธาตุเสริมอื่นๆ แต่อาจขาดโปรตีนโดยเฉพาะ Else Plant Protein Nutritional Shake for Kids เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเราเนื่องจากส่วนผสมที่มีคุณภาพ ข้อมูลทางโภชนาการ และตัวเลือกรสชาติที่เหมาะกับเด็ก เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้รับประทานอาหารที่พิถีพิถันซึ่งอาจได้รับประโยชน์จากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ครบถ้วน ความชอบด้านอาหารและพฤติกรรมการกินของเด็กสามารถเปลี่ยนแปลงได้บ่อยครั้ง สำหรับพ่อแม่และผู้ดูแล อาจเกิดความเครียดเมื่อลูกของคุณไม่ได้รับประทานอาหารหลากหลายประเภท คุณอาจเคยคิดว่าลูกของคุณจะรับประทานอาหารที่มีสีสันและสมดุล (และบางทีพวกเขาเคยเป็นเช่นนั้น) และตอนนี้ คุณประหลาดใจที่การรับประทานอาหารที่มีแครกเกอร์สีเบจเป็นหลักสามารถรักษาการเจริญเติบโตของลูกน้อยได้

ด้วยผงโปรตีนที่เหมาะสมและการรับประทานอาหารที่สมดุล คุณสามารถกระตุ้นการเจริญเติบโตที่ดีของบุตรหลานและช่วยให้พวกเขาบรรลุศักยภาพสูงสุดได้ เป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงเพิ่มเติมได้ โดยเฉพาะสำหรับผู้ทานอาหารที่พิถีพิถันหรือผู้ที่มีความต้องการโปรตีนเพิ่มขึ้น นอกจากโปรตีนแล้ว เด็กยังต้องการความสมดุลของคาร์โบไฮเดรต ไขมันที่ดีต่อสุขภาพ วิตามิน และแร่ธาตุเพื่อให้เจริญเติบโต สำหรับผู้ที่จู้จี้จุกจิก การปกปิดรสชาติของผงโปรตีนอาจเป็นประโยชน์โดยการเติมสารให้ความหวานจากธรรมชาติเล็กน้อย เช่น น้ำผึ้งหรือน้ำเชื่อมเมเปิ้ล

เมื่อนึกถึงผงโปรตีน นึกถึงภาพผู้ใหญ่ที่มีกล้ามขึ้นมา ผงโปรตีนมักถูกเข้าใจผิดว่าเป็นสิ่งที่คนที่ไปออกกำลังกายรับประทานในปริมาณมากเพื่อสร้างกล้ามเนื้อได้เร็วขึ้น แต่ลูกของคุณอาจต้องการผงโปรตีนด้วย ซึ่งสามารถช่วยพัฒนาการทางร่างกายของลูกได้อย่างมหัศจรรย์ อาหารเสริมโปรตีนเพิ่มน้ำหนักโดยไม่ได้รับเชิญมาพร้อมกับน้ำตาลเทียมซึ่งมีแคลอรี่สูง เมื่อลูกของคุณทานอาหารเสริมเหล่านี้เป็นประจำ มันจะสามารถเพิ่มน้ำหนักของลูกของคุณได้เมื่อแคลอรี่ไม่ถูกเผาผลาญอย่างทันท่วงที ไว้วางใจแบรนด์ หลังจากที่คุณเข้าใจวิธีเลือกผงโปรตีนแล้ว ให้ค้นคว้าผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ในตลาด เมื่อคุณมีรายการผลิตภัณฑ์แล้ว ให้ค้นคว้าเกี่ยวกับแบรนด์ที่เฉพาะเจาะจง

หากคุณใช้ผงโปรตีนที่เหมาะกับเด็ก เช่น Healthy-Height’s Growth Promoting Shake Mix คุณสามารถปฏิบัติตามคำแนะนำบนฉลากสำหรับหนึ่งหน่วยบริโภคให้ละเอียดยิ่งขึ้น เพียงแค่ทราบช่วงอายุ ตัวอย่างเช่น เมื่อใช้ Healthy-Height ขนาดหน่วยบริโภคจะเหมาะสมกับเด็กเล็ก ประโยชน์ของคอลลาเจนเหลวคือไม่ต้องผสมหรือพกพาภาชนะขนาดใหญ่ นักกีฬารุ่นเยาว์ของคุณสามารถใส่ช็อตของเหลวแบบเสิร์ฟครั้งเดียวลงในกระเป๋ายิมหรือกระเป๋าเสื้อแล้วนำไปเมื่อจำเป็น อย่างไรก็ตาม ในกรณีส่วนใหญ่ เราถือว่าคอลลาเจนเป็นทางเลือกที่สมบูรณ์กว่า ทำให้เป็นโปรตีนผงที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก ผงโปรตีนบางชนิดไม่เหมือนกัน  และมีข้อควรพิจารณาเพียงไม่กี่ข้อในการเลือกผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก

ในฐานะผู้ปกครอง เรามุ่งมั่นที่จะจัดหาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพจากบริษัทที่มีชื่อเสียง เพื่อให้มั่นใจว่าบุตรหลานของเราบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เชื่อถือได้และเชื่อถือได้ ผงโปรตีนขาดการควบคุมของ FDA และอาจมีสารที่ไม่อยู่ในฉลาก เพื่อจัดการกับข้อกังวลนี้ เราจัดลำดับความสำคัญของอาหารเสริมที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามโดยห้องปฏิบัติการอิสระ การทดสอบที่เข้มงวดนี้จะประเมินความบริสุทธิ์และประสิทธิภาพ โดยรับประกันว่าผลิตภัณฑ์จะมีเฉพาะสิ่งที่เขียนไว้บนฉลากเท่านั้น ถั่วดำหรือถั่วใดๆ จริงๆ มักถูกมองข้ามว่าเป็นแหล่งโปรตีน แต่ไม่ว่าคุณจะใช้มันเป็นไส้ทาโก้ ผัดในซุป หรือผสมในซอส ถั่วก็เป็นแหล่งสารอาหารชั้นดี ถั่วดำปรุงสุกครึ่งถ้วยมีโปรตีน 8 กรัม ส่วนพืชตระกูลถั่วอื่นๆ ให้ปริมาณโปรตีนใกล้เคียงกัน สำหรับการเสิร์ฟครึ่งถ้วยเท่ากัน ถั่วเลนทิลให้โปรตีน 8 กรัม ถั่วชิกพีให้โปรตีน 9 กรัม และถั่วไตให้โปรตีน 6.7 กรัม ถั่วให้โปรตีนไฟเบอร์ต่อหนึ่งถึงสอง และเนื่องจากพวกเราส่วนใหญ่ไม่ได้รับประทานไฟเบอร์เพียงพอ การรับประทานถั่วมากขึ้นจึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี เรามีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งในความไว้วางใจที่เราได้รับจากผู้เชี่ยวชาญที่แนะนำผลิตภัณฑ์ของเราเพื่อรองรับการเติบโตและพัฒนาการของเด็กและวัยรุ่น กินอาหารที่มีโปรตีนหลากหลายเพื่อให้ได้รับสารอาหารที่ร่างกายต้องการมากขึ้น เนื้อสัตว์และสัตว์ปีกควรเป็นแบบไม่มีมันหรือไขมันต่ำ เช่น เนื้อบดไม่ติดมัน 93% เนื้อซี่โครงหมู และอกไก่ไม่มีหนัง เลือกตัวเลือกอาหารทะเลที่มีกรดไขมันที่ดีต่อสุขภาพ (เรียกว่าโอเมก้า 3) สูง และมีเมทิลเมอร์คิวรี่ต่ำกว่า เช่น ปลาแซลมอน แอนโชวี และปลาเทราท์ สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือผู้คนนับล้านทั่วโลก โดยเฉพาะเด็กเล็ก ไม่ได้รับโปรตีนเพียงพอเนื่องจากความไม่มั่นคงทางอาหาร ผลกระทบของการขาดโปรตีนและภาวะทุพโภชนาการมีความรุนแรงตั้งแต่การเจริญเติบโตล้มเหลวและการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อ ภูมิคุ้มกันลดลง หัวใจและระบบทางเดินหายใจอ่อนแอลง และเสียชีวิต คอตเทจชีสเป็นชีสสดเนื้อครีมที่นุ่มพอให้แม้แต่เด็กทารกก็รับประทานได้ อุดมไปด้วยโปรตีนและแหล่งซีลีเนียม วิตามินบี 12 และแคลเซียมที่ดี วิตามินบี 12 มีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการสมองของเด็กอย่างเหมาะสม

เด็กๆ ไม่ต้องการโปรตีนเพิ่มเติมจากผงโปรตีน ส่วนใหญ่ได้รับโปรตีนเพียงพอจากอาหารโดยที่เราไม่ต้องพยายาม ดังนั้นคุณจึงไม่จำเป็นต้องเพิ่มโปรตีนดังกล่าวลงในสูตรนี้ เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนนมจากนมวัว นอกจากนี้ ยังเป็นโปรตีนที่มีประโยชน์ทางชีวภาพสูง ซึ่งหมายความว่าสามารถดูดซึมและย่อยได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย โดยทั่วไปเวย์โปรตีนสามารถแบ่งได้เป็น 2 ประเภท คือ เวย์คอนเซนเทรต และเวย์ไอโซเลท เวย์เข้มข้นมีสารตั้งต้นตามธรรมชาติในระดับที่สูงกว่า เช่น เปปไทด์ที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพ แลคโตส และไขมัน ในทางตรงกันข้าม เวย์ไอโซเลตมีความบริสุทธิ์กว่ามากและประกอบด้วยโปรตีนเป็นส่วนใหญ่ โดยมีไขมันและน้ำตาลในปริมาณเล็กน้อย เวย์โปรตีนยังช่วยสมานแผลได้ดีอีกด้วย เมื่อร่างกายพยายามรักษาตัวเอง ร่างกายจะต้องการกรดอะมิโนและโปรตีน นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในการช่วยสร้างการเจริญเติบโตของผิวใหม่ ก่อนที่จะซื้อผลิตภัณฑ์ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเด็กหรือสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก ผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนที่ออกแบบมาสำหรับเด็กโดยเฉพาะนั้นมีโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ ในอุดมคติในปริมาณที่เหมาะสม

“เด็กๆ มักต้องการได้รับโปรตีนจากอาหารปกติและอาหารธรรมชาติทั้งหมด” เรียดกล่าว “ความคิดที่ยอดเยี่ยม แนวคิดที่ยอดเยี่ยม ปัญหาคือมันไม่สอดคล้องกับความเป็นจริง หลายครั้งหากไม่เสริมโปรตีนเชค ผงโปรตีน ฯลฯ พวกเขาจะพบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากมากในการปฏิบัติตามข้อกำหนด” บ่อยครั้งที่เด็กๆ ไม่จำเป็นต้องได้รับโปรตีนปริมาณมากในแต่ละวัน เว้นแต่จะมีเหตุผลทางการแพทย์ โปรตีนที่มากเกินไปในอาหารของลูกคุณอาจทำให้เกิดผลลัพธ์ที่ไม่ได้ตั้งใจ เช่น น้ำหนักเพิ่มขึ้น แม้ว่าลูกของคุณจะทำกิจกรรมอยู่ก็ตาม โปรตีนส่วนเกินทำให้เด็กเผาผลาญแคลอรีที่บริโภคได้ยากขึ้น ซึ่งอาจทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นโดยไม่พึงประสงค์ในเด็กที่ไม่ขาดโปรตีน ตัวอย่างเช่น มีผงโปรตีนที่ทำจากแหล่งพืชเป็นหลักสำหรับเด็กที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน หากบุตรหลานของคุณมีข้อจำกัดด้านอาหารหรืออาการแพ้ โปรดเลือกผงโปรตีนที่ตรงกับความต้องการเฉพาะของพวกเขา ช่วยสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อ สนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง และช่วยในการผลิตเอนไซม์และฮอร์โมน การเพิ่มผงโปรตีนลงในอาหารของลูกจะช่วยเพิ่มแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงให้กับพวกเขาได้ กระตุ้นการเจริญเติบโตของเด็กที่กระตือรือร้นอย่างเป็นธรรมชาติด้วยขนมและสมูทตี้ที่อัดแน่นไปด้วยโปรตีนซึ่งทำจากผงโปรตีนคุณภาพสูงที่เป็นมิตรกับเด็ก จำไว้ว่ามันเป็นอาหารเสริมที่น่าสนุก ไม่ใช่การทดแทนอาหารที่สมดุลซึ่งอุดมไปด้วยอาหารทั้งส่วน คุณสามารถช่วยให้พวกเขารู้สึกอิ่มมากขึ้น มีพลังงานมากขึ้น และเติบโตอย่างแข็งแกร่งได้เมื่อร่วมมือกัน! ในฐานะผู้ปกครอง หากคุณสนใจอาหารเสริมโปรตีนหรือพบว่าลูกของคุณทานอาหารเสริมดังกล่าวแล้ว ผู้เชี่ยวชาญขอแนะนำให้คุณอ่านฉลาก ระวังผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำตาลหรือสารปรุงแต่ง และติดตามปริมาณโปรตีนทั้งหมดที่ได้รับ

หากคุณมีข้อกังวลเกี่ยวกับอาหาร น้ำหนัก หรือรูปแบบการเจริญเติบโตโดยรวมของบุตรหลาน และกำลังคิดที่จะเพิ่มโปรตีนเสริมลงในแผนการรักษา ให้ขอคำแนะนำจากกุมารแพทย์ แพทย์หรือนักโภชนาการสามารถระบุได้ว่าผงโปรตีนมีความเหมาะสมหรือไม่ และคำนึงถึงปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นกับสภาวะทางการแพทย์ที่มีอยู่หรือยาที่สั่งจ่ายด้วย เป็นเรื่องง่ายที่จะกังวลว่าลูกของคุณจะบริโภคโปรตีนไม่เพียงพอ อย่างไรก็ตาม จำเป็นต้องจำไว้ว่าความต้องการโปรตีนของเด็กนั้นต่ำกว่าของเรามาก ผงโปรตีนสำหรับผู้ใหญ่ส่วนใหญ่ไม่เหมาะสำหรับเด็ก มีปริมาณโปรตีนสูงกว่าปริมาณโปรตีนที่จำเป็นสำหรับเด็กมาก การมีโปรตีนมากเกินไปเมื่อเวลาผ่านไปอาจเป็นอันตรายและก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อสุขภาพได้ Drink Wholesome เป็นผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนที่ปราศจากนม ปราศจากแลคโตส จัดทำขึ้นโดยใช้ส่วนผสมที่สะอาดเพียงสั้นๆ ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะสำหรับเด็กหรือผู้ใหญ่ที่มีระบบย่อยอาหารไวซึ่งไม่ยอมให้นมได้ดี Drink Wholesome ผลิตจากส่วนผสม เช่น ไข่ขาว มะพร้าว โกโก้ และพระภิกษุ โดยปราศจากสารปรุงแต่งหรือส่วนผสมเทียมใดๆ ที่น่าสงสัย แต่ยังคงรักษารสชาติที่ดีไว้ได้ แต่ละหน่วยบริโภคประกอบด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้น 12 กรัม และแอล-อาร์จินีน 350 มิลลิกรัม ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่อาจส่งเสริมการเจริญเติบโตเชิงเส้น (การเพิ่มส่วนสูง) ในเด็กที่ได้รับการบริโภคอย่างสม่ำเสมอ2 คุณอาจแปลกใจที่รู้ว่าอาหารเสริมโปรตีนหลายชนิด เช่น ผงและเชคไม่ได้อยู่ภายใต้การควบคุมของ FDA เสมอไป ซึ่งหมายความว่าไม่จำเป็นต้องติดฉลากส่วนผสมอย่างชัดเจน ดังนั้น คุณอาจให้สารกระตุ้นหรือสารที่อาจทำให้ระบบภูมิคุ้มกันอ่อนแอลง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผงโปรตีนที่คุณเลือก เชคโปรตีนสูงครีมนี้จะทำให้คุณอิ่มนานหลายชั่วโมงและมีรสชาติเหมือนมิลค์เชคกล้วยช็อกโกแลตเนยถั่ว คุณไม่จำเป็นต้องเติมผงโปรตีนด้วยซ้ำ เนื่องจากมีโปรตีนที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติในนมถั่วเหลือง กรีกโยเกิร์ต และเนยถั่ว

“สำหรับวัยรุ่นและวัยรุ่นที่มีสุขภาพดีโดยเฉลี่ย ความต้องการโปรตีนของพวกเขาสามารถพบได้ผ่านการรับประทานอาหาร” เคียรามอนเตกล่าว “อาหารเสริมไม่จำเป็นจริงๆ” ตั้งแต่อายุ 8 เป็นต้นไป ความต้องการโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ จะเพิ่มขึ้นไม่น้อย ซึ่งเป็นจุดที่อาหารเสริมบางชนิดอาจกลายเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมได้ เมื่อเราทดลองใช้ผลิตภัณฑ์นี้ เราพบว่า Little Spoon ได้สร้างสรรค์เมนูอาหารแสนอร่อยมากมายสำหรับเด็กเล็กและเด็ก ๆ ซึ่งอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมทั้งหมดที่พ่อแม่ชื่นชอบ

ด้วยเหตุนี้ จึงไม่มีวิธีที่ง่ายในการพิจารณาว่าอาหารเสริมโดยทั่วไปมีความปลอดภัยหรือไม่ มีการวิจัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับอาหารเสริมบางชนิดเมื่อเทียบกับอาหารเสริมอื่นๆ ตัวอย่างเช่น ครีเอทีน โมโนไฮเดรตเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้รับการวิจัยอย่างกว้างขวางที่สุดในประชากรจำนวนมาก ตั้งแต่นักกีฬาระดับสูงไปจนถึงผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้อเสื่อมในเด็ก ไปจนถึงผู้สูงอายุที่มีข้อกังวลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพและประสิทธิภาพ เครื่องดื่มรสมะม่วงแสนอร่อยของ PediaGold อุดมไปด้วยสารอาหารเช่น DHA และ ARA ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาสมอง Prebiotic-FOS ช่วยการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่มีสุขภาพดีในลำไส้และเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน กรดอะมิโนซึ่งเป็นส่วนประกอบของโปรตีนช่วยสร้างกล้ามเนื้อ กรดอะมิโนที่ใช้เป็นอาหารเสริม ได้แก่ กลูตาไธโอน ซิสเทอีน อาร์จินีน ลิวซีน กลูตามีน และซิทรูลีน โดยปกติจะขายเป็นยาเม็ดหรือผง ครีเอทีนที่มนุษย์สร้างขึ้นมีจำหน่ายในรูปแบบผงหรือยาเม็ด และจำหน่ายในรูปแบบแท่งพลังงานและเครื่องดื่มผสม การศึกษาพบว่าสามารถช่วยนักกีฬาที่เล่นกีฬาที่มีการออกกำลังกายหนักต่อเนื่องช่วงสั้นๆ โดยใช้เวลาพักฟื้นสั้น (เช่น การวิ่งระยะสั้นและยกน้ำหนัก)

ถึงเวลาที่จะทำให้คอทเทจชีสเย็นลงอีกครั้ง เนื้อครีมและน่าพึงพอใจช่วยให้ลูกน้อยของคุณได้รับโปรตีน แคลเซียม วิตามิน และไขมันเล็กน้อยเพื่อสุขภาพ ต้องการรีโค่ไหม? วัฒนธรรมที่ดีมีรสชาติที่น่าอัศจรรย์ ทำจากส่วนผสมที่แท้จริงเท่านั้น และมีวัฒนธรรมที่มีชีวิตและกระตือรือร้น การชมภาพยนตร์ยามค่ำคืนนี้ยังถือเป็นของว่างเพื่อสุขภาพที่ยอดเยี่ยมสำหรับเด็ก ๆ อีกด้วย เพราะมันเต็มไปด้วยวิตามิน สารต้านอนุมูลอิสระ และไฟเบอร์ ทางออกที่ดีที่สุดคือทำเอง (ซึ่งช่วยให้คุณควบคุมปริมาณเกลือหรือเนยที่คุณใช้ได้) หรือคุณสามารถเลือกแบรนด์ เช่น SkinnyPop, Pipcorn, Smartfood หรือ Angie’s BOOMCHICKAPOP ก็ได้ “เมื่อคุณกำลังมองหาป๊อปคอร์นรสชีส ตรวจสอบให้แน่ใจว่าชีสจริงๆ มีอยู่ในรายการส่วนผสม” ลอนดอนกล่าว บางคนไม่พัฒนารสชาติอาหารเมดิเตอร์เรเนียนเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้จนกว่าจะเป็นผู้ใหญ่ในงานปาร์ตี้ค็อกเทล แต่เด็กๆ จำนวนมากชอบเอาขนมรสเค็มใส่ปากในช่วงว่าง เป็นแหล่งไขมันที่ดีต่อสุขภาพและเสิร์ฟพร้อมแครกเกอร์และชีสได้ง่าย แม้ว่าของว่างเหล่านี้อาจใช้เวลาเตรียมการเพิ่มอีกสองสามนาที แต่คุณสามารถใช้สิ่งนั้นให้เป็นประโยชน์ได้ Chaparro กล่าว “บางครั้งเราดูถูกดูแคลนว่าเด็กๆ ต้องการมีส่วนร่วมในกระบวนการนี้มากเพียงใด ทั้งการซื้อของว่างและการเตรียมพวกมัน” เธอกล่าว ขอให้บุตรหลานของคุณช่วยเลือกว่าผลไม้ชนิดใดดูดีที่สุดในตลาดหรือช่วยทำโยเกิร์ตแช่แข็งป๊อป และคุณได้เริ่มต้นนิสัยการกินเพื่อสุขภาพที่ดีแล้ว

นักกีฬารุ่นเยาว์กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว แต่โค้ชของกีฬาบางประเภทที่เกี่ยวข้องกับความแข็งแกร่งเพียงอย่างเดียวอาจบอกว่าเวย์เป็นผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก นั่นอาจจะถูกต้องทั้งนี้ขึ้นอยู่กับนักกีฬารุ่นเยาว์ของคุณ หากคุณกังวลเกี่ยวกับความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นจากการแพ้หรือแพ้อาหารเสริมโปรตีน คอลลาเจนโปรตีนน่าจะปลอดภัยกว่าอาหารเสริมโปรตีนอื่นๆ เช่น เวย์ ประการแรก หลีกเลี่ยงผงโปรตีนที่มีน้ำตาลมากเกินไป บางบริษัทพยายามทำให้ผงโปรตีนดึงดูดใจเด็กๆ มากขึ้นโดยการเติมน้ำตาล สี และรสชาติ คุณอาจรู้สึกกังวลและนั่นก็ใช้ได้อย่างสมบูรณ์ ดังนั้น การให้โปรตีนเชคหรือเครื่องดื่มที่คล้ายกันที่มีผงโปรตีนสามารถสร้างความมั่นใจในการรู้ว่าเด็กที่เป็นมังสวิรัติของคุณจะได้รับสิ่งที่พวกเขาต้องการจะเติบโตได้ดี การมีความคาดหวังหรือแรงกดดันต่ำเกี่ยวกับโต๊ะอาหารเย็นก็เป็นความคิดที่ดีเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงวัยเด็กที่เด็กๆ มักจะแยกแยะหรือค้นพบและยืนยันถึงความเป็นตัวตน รสนิยม และความชอบของตนเอง (ที่มา) การกดดันเด็กขณะรับประทานอาหารอาจมีผลที่น่าแปลกใจ ซึ่งมักส่งผลให้เกิดความเปิดกว้างและความอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับอาหารใหม่ๆ มากขึ้น

นมช็อกโกแลตเป็นนมปรุงแต่งประเภทหนึ่งที่มีผงโกโก้และน้ำตาลเพื่อรสชาติและความหวาน แม้ว่าจะมีน้ำตาลเพิ่มเข้าไป แต่นมช็อกโกแลตยังคงให้สารอาหารที่สำคัญต่อการเจริญเติบโตของเด็กๆ ผลลัพธ์จบลงด้วยมวลกล้ามเนื้อบางส่วน แต่ตอนนี้ไม่ใช่แค่นักกีฬาที่เพิ่มอาหารเสริมโปรตีนลงในอาหารเท่านั้น ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าพวกเขากำลังเห็นเด็กจำนวนมากพาพวกเขาไป สำหรับนักกีฬารุ่นเยาว์ วิธีที่ดีที่สุดคือมุ่งเน้นไปที่แหล่งสารอาหารจากอาหารที่ผ่านการแปรรูปน้อยที่สุด แทนที่จะพึ่งพาอาหารเสริมสำหรับความต้องการทางโภชนาการของพวกเขา หากบุตรหลานของคุณยังคงระบุภาวะขาดสารอาหารที่ได้รับการยืนยันจากห้องปฏิบัติการหรือนักโภชนาการ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสามารถช่วยเติมเต็มช่องว่างนี้ได้ ทางที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬารุ่นเยาว์ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีป้ายกำกับว่าเป็นโปรตีน 100 percent ซึ่งหมายความว่าผลิตภัณฑ์ที่มีโปรตีนเพียงอย่างเดียว ผลิตภัณฑ์ประเภทนี้เป็นที่นิยมมากกว่าอาหารเสริมที่มีป้ายกำกับว่า “เพิ่มมวล” หรือผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่มีส่วนผสมหลากหลายหรือลดน้ำหนักอื่นๆ ผลิตภัณฑ์ประเภทนี้มีส่วนผสมอื่นๆ ที่ไม่เหมาะกับนักกีฬารุ่นเยาว์

โปรตีนมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตของลูกของคุณ และโปรตีนผงเป็นวิธีหนึ่งที่จะช่วยให้แน่ใจว่าได้รับเพียงพอ วิธีนี้จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งหากผู้รับประทานอาหารที่พิถีพิถันของคุณไม่ชอบแหล่งอาหารที่มีโปรตีนครบถ้วน เช่น ถั่ว ผลิตภัณฑ์จากนม เนื้อสัตว์ และปลา ผงโปรตีนเป็นวิธีที่ดีในการได้รับโปรตีนที่จำเป็นต่อการเติบโต อาหารเสริมโปรตีนคอลลาเจนเป็นส่วนเสริมที่ดีในการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพสำหรับนักกีฬาเด็ก การรับประทานอาหารเสริมคอลลาเจนก่อนหรือหลังการออกกำลังกายสามารถช่วยให้ลูกของคุณได้รับพลังงานและการปกป้องที่พวกเขาต้องการ ในเวลาที่พวกเขาต้องการมากที่สุด ผงโปรตีนอาจใช้ได้ในบางสถานการณ์สำหรับลูกของคุณ อย่างไรก็ตาม ไม่จำเป็นหรือสนับสนุนให้รวมไว้ในอาหารของเด็กที่เป็นมังสวิรัติ โปรตีนเชคที่ออกแบบมาสำหรับเด็กอาจมีประโยชน์ในบางสถานการณ์ เช่น หากลูกของคุณมีอาการป่วยหรือได้รับการวินิจฉัยว่ารับประทานอาหารที่จู้จี้จุกจิกมาก ในกรณีเหล่านี้ ให้พูดคุยกับผู้ให้บริการของบุตรหลานเพื่อขอคำแนะนำที่ดีที่สุดเกี่ยวกับความต้องการส่วนบุคคลของพวกเขา

“สำหรับวัยรุ่นและวัยรุ่นที่มีสุขภาพดีโดยเฉลี่ย ความต้องการโปรตีนของพวกเขาสามารถพบได้ผ่านการรับประทานอาหาร อาหารเสริมก็ไม่จำเป็นจริงๆ” เธอกล่าว กรดอะมิโนซึ่งเป็นส่วนประกอบของโปรตีนช่วยสร้างกล้ามเนื้อ กรดอะมิโนที่ใช้เป็นอาหารเสริม ได้แก่ กลูตาไธโอน ซิสเตอีน อาร์จินีน ลิวซีน กลูตามีน และซิทรูลีน โดยปกติจะขายเป็นยาเม็ดหรือผง ดูฉลาก GMP GMP ย่อมาจาก “แนวปฏิบัติที่ดีในการผลิต” ด้วยฉลาก GMP บนผงโปรตีน คุณจะมั่นใจได้ว่าผงนั้นผลิตขึ้นภายใต้แนวทางปฏิบัติด้านอาหารและความปลอดภัยที่เหมาะสม ผงโปรตีนที่มาพร้อมกับฉลาก GMP จะรวมส่วนผสมทั้งหมดเพื่อให้คุณเข้าใจและซื้อผง

ในบรรดาส่วนผสมอื่นๆ ได้แก่ มอลโตเด็กซ์ตริน อินนูลิน และสารอาหารรอง (แคลเซียม สังกะสี วิตามินเอ เหล็ก และวิตามินซี) มอลโตเด็กซ์ตรินเป็นแหล่งพลังงานที่รวดเร็วแต่อาจทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดเพิ่มขึ้น และไม่ควรบริโภคในปริมาณมาก อินนูลินเป็นเส้นใยพรีไบโอติกที่ส่งเสริมการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่เป็นประโยชน์ในลำไส้และอาจช่วยบรรเทาอาการท้องผูก สารอาหารรองที่เพิ่มเข้ามาสนับสนุนสุขภาพภูมิคุ้มกัน ความแข็งแรงของกระดูก การทำงานของกล้ามเนื้อ และการพัฒนาสมอง Nurished Kids เป็นผงโปรตีนสูตรสำหรับเด็กอายุ 2 ปี ทั้งสองรสชาติให้โปรตีน 9 กรัมต่อมื้อและมีแคลอรี่ประมาณ 60 ถึง 70 เช่นเคย ให้พูดคุยกับแพทย์ของบุตรหลานของคุณก่อนที่จะเพิ่มผงโปรตีนหรืออาหารเสริมใดๆ ลงในอาหารของพวกเขา พวกเขาสามารถตรวจสอบกราฟการเติบโตของบุตรหลานของคุณและพิจารณาว่าข้อบกพร่องอาจอยู่ที่ใด ผลข้างเคียงอีกประการหนึ่งจากการให้อาหารเสริมโปรตีนแก่ลูกของคุณโดยไม่ได้ตั้งใจคือพวกเขาอาจคุ้นเคยกับการ “ดื่มแคลอรี่” และไม่สนใจกินอาหาร

ด้วยความเข้าใจที่เพิ่มมากขึ้นเกี่ยวกับอาหารและโภชนาการด้านสุขภาพโดยรวม แนวทางของเราจึงเปลี่ยนไปสู่โภชนาการที่สมบูรณ์ แทนที่จะมุ่งเน้นไปที่ปัจจัยเดียว คำว่าโปรตีนคุณภาพสูงหรือโปรตีนสมบูรณ์จึงเกิดขึ้น ขั้นแรก ควรตรวจสอบกับแพทย์ทุกครั้งก่อนที่จะให้โปรตีนหรืออาหารเสริมอื่นๆ แก่บุตรหลานของคุณ นอกจากนี้ ให้พิจารณาความต้องการและข้อจำกัดเฉพาะของบุตรหลานของคุณด้วย อย่างไรก็ตาม การบริโภคสารอาหารหลักอย่างเพียงพอควรขึ้นอยู่กับแคลอรี่ทั้งหมดในแต่ละวัน ดังนั้นการบริโภคแคลอรี่ในแต่ละวันจึงเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการกำหนดความต้องการโปรตีนได้อย่างแม่นยำ

ในทางโภชนาการ โปรตีนทำหน้าที่เป็นแหล่งพลังงานระยะยาวของร่างกายชนิดหนึ่ง ซึ่งใช้ก่อนไขมันและหลังคาร์โบไฮเดรต จากข้อมูลของ Harvard Health ขอแนะนำให้คุณกินโปรตีน zero.36 กรัมต่อน้ำหนักทุกๆ ปอนด์ของคุณ สำหรับผู้ใหญ่ 150 ปอนด์ นั่นก็คือโปรตีน fifty four กรัม สำหรับเด็กหนัก 70 ปอนด์ ประมาณ 25 กรัม ธาตุเหล็ก ไอโอดีน ทอรีน และโคลีน ส่งเสริมพัฒนาการของสมอง เครื่องดื่มผสมนี้ประกอบด้วยสารอาหารหลัก เช่น คาร์โบไฮเดรต โปรตีน และไขมันและสารอาหารรอง เช่น วิตามินและแร่ธาตุ ที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการ วิลเลียม เซียร์ส ผู้เขียน “หนังสือโภชนาการสำหรับครอบครัว” ก็ให้ความมั่นใจว่าสิ่งนี้ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ เซียร์รายงานว่าแต่ละคนจะต้องกินโปรตีนเป็นสองเท่าของปริมาณที่แนะนำในระยะยาวเพื่อที่จะได้รับผลข้างเคียงด้านลบ หากลูกของคุณกินมากเกินไป ร่างกายของเธออาจจะสลายโปรตีนและใช้เป็นแหล่งพลังงานหรือสะสมเป็นไขมัน เซียร์เน้นย้ำว่าโปรตีนที่มากเกินไปมักไม่เป็นปัญหาในอาหารของเด็ก แต่อาจได้รับโปรตีนน้อยเกินไป กล่าวกันว่าเวย์โปรตีนเป็นโปรตีนที่ง่ายที่สุดในการย่อย เหตุใดจึงนำไปใช้ในนมผงสำหรับทารก ในน้ำเชค และของว่าง เนื่องจากเวย์โปรตีนเป็นโปรตีนที่ดูดซึมได้เร็วที่สุดชนิดหนึ่ง หมายความว่ากรดอะมิโนสามารถเข้าสู่กระแสเลือดได้เร็วขึ้น ซึ่งเป็นการสังเคราะห์โปรตีนจากกล้ามเนื้อในอุดมคติ โปรตีนจากนม ไข่ และถั่วเหลืองล้วนเป็นโปรตีนที่ “สมบูรณ์” ซึ่งหมายความว่าโปรตีนเหล่านี้มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่เราจำเป็นต้องได้รับจากอาหาร โปรตีนจากพืช เช่น ข้าวกล้องและปอ บางครั้งรวมกันเป็นผงเพื่อสร้างโปรตีนที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น โดยทั่วไปแล้ว ตามข้อมูลของ CDC เวย์สามารถบริโภคได้อย่างปลอดภัยตั้งแต่อายุ 1 ปีขึ้นไป เหมาะสมและมีประโยชน์เมื่อใช้อย่างเหมาะสมเพื่อการบำรุงอย่างรวดเร็ว แม้ว่าเวย์จะมีประสิทธิภาพมาก แต่อาหารของลูกของคุณก็ยังแนะนำให้เป็นอาหารแข็งเป็นหลัก

สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็คือมันไม่ได้เกี่ยวกับรสชาติเท่านั้น ผลิตภัณฑ์นี้มีกรดอะมิโนที่จำเป็นและกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งในปริมาณที่เหมาะสมที่สุดเพื่อปรับปรุงการทำงานของการรับรู้และการเติบโตเชิงเส้น [2] ด้วยโปรตีน 28 กรัมและ 120 แคลอรี่ต่อมื้อ ทำจากเวย์วัวที่เลี้ยงตามธรรมชาติและปราศจากฮอร์โมน คุณสมบัติทั้งหมดนี้ทำให้เป็นอาหารเสริมโปรตีนที่ดีสำหรับเด็กในการเจริญเติบโตและพัฒนาอย่างเหมาะสม [1] ผงโปรตีนเรียงรายอยู่บนชั้นวางแทบทุกที่ที่ขายของชำ ตั้งแต่ Trader Joe’s และ Whole Foods ไปจนถึงเครือซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วไป ไม่ต้องพูดถึงตัวเลือกออนไลน์นับไม่ถ้วน พวกเขาทำงานเพื่อเด็กๆ ได้ไหม?

นักกีฬารุ่นเยาว์สามารถรับประทานผงโปรตีนก่อนหรือหลังการออกกำลังกายได้ ซึ่งมักเป็นความชอบส่วนตัว ความต้องการโปรตีนส่วนใหญ่มาหลังการออกกำลังกาย เนื่องจากร่างกายใช้สิ่งที่มีอยู่เพื่อฟื้นฟูกล้ามเนื้อและเอ็นจากการออกกำลังกายที่ออกแรง ข้อเสียประการหนึ่งของการมีโปรตีนมากเกินไปคือความเสี่ยงที่จะเป็นนิ่วในไตมากขึ้น ความเสี่ยงหลักอีกประการหนึ่งของอาหารที่มีโปรตีนสูงนั้นเชื่อมโยงกับปริมาณไขมันในเนื้อแดงมากกว่าปริมาณโปรตีนในตัวเอง อย่างไรก็ตาม เมื่อร่างกายของคุณมีโปรตีนครบตามที่ต้องการแล้ว การรับประทานเพิ่มก็ไม่มีประโยชน์อย่างต่อเนื่อง ขอแนะนำ Clean Label สูตรจากพืชที่อัดแน่นไปด้วยโปรตีน วิตามิน และแร่ธาตุสำคัญเพื่อช่วยให้ลูกน้อยของคุณเติบโตและแข็งแรง ผลิตจากพืชทั้งอาหารมากกว่า 90% … ข้อมูลที่แชร์ในโพสต์นี้ไม่สามารถทดแทนคำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือการรักษาจากผู้เชี่ยวชาญได้ อย่าละเลยหรือล่าช้าในการขอคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเนื่องจากสิ่งที่คุณอ่านที่นี่ และปรึกษาแพทย์หรือนักโภชนาการเสมอเกี่ยวกับคำถามใดๆ ที่คุณอาจมีเกี่ยวกับผงโปรตีนสำหรับเด็ก FDA ไม่ได้ตรวจสอบผงโปรตีนเพื่อความปลอดภัยก่อนที่จะออกสู่ตลาด ดังนั้นฉันจึงให้ความสำคัญกับแบรนด์ที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามและผู้ชนะรางวัล Clean Label Project Purity Award ผงโปรตีนส่วนใหญ่ทำมาจากโปรตีนเข้มข้นและไอโซเลต ซึ่งได้รับการกำจัดทุกอย่างออกทั้งทางกลไกและหรือทางเคมี ยกเว้นโปรตีน รวมถึงเอนไซม์ ไฟเบอร์ และสิ่งช่วยย่อยตามธรรมชาติอื่นๆ ที่ช่วยให้คุณสลายโปรตีนเหล่านี้ได้ เป็นผลให้อาจทำให้เกิดปัญหาทางเดินอาหารและอาจทำให้ไมโครไบโอมในลำไส้หยุดชะงักได้

บางครั้งแม้แต่ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับเด็กก็ไม่ได้ดีที่สุดสำหรับลูกของคุณ คุณควรหลีกเลี่ยงการให้ผงโปรตีนแก่ลูกของคุณ หากผงนั้นมีส่วนผสมที่ลูกของคุณแพ้หรือแพ้ง่าย หรือหากคุณไม่ได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ ผงโปรตีนปลอดภัยสำหรับเด็กได้เมื่อใช้อย่างเหมาะสมและตามปริมาณที่แนะนำ RHN Kids Protein เป็นสูตรสำหรับเด็กอายุ 2-12 ปีโดยเฉพาะ โดยมีสารอาหารที่สมดุลเพื่อรองรับการเจริญเติบโตและพัฒนาการของพวกเขา ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นซึ่งจำเป็นต่อการเจริญเติบโต สนับสนุนการพัฒนากล้ามเนื้อ และเสริมระบบภูมิคุ้มกัน ช่วยในเรื่องสุขภาพโดยรวมและการพัฒนาในช่วงปีแห่งการก่อสร้าง พ่อแม่หรือผู้ดูแลอาจสงสัยเกี่ยวกับการเสริมอาหารของลูกด้วยผงโปรตีน แต่โดยส่วนใหญ่แล้ว เด็กๆ จะได้รับโปรตีนเพียงพอจากการรับประทานอาหารที่สมดุล ปริมาณโปรตีนที่แนะนำจะแตกต่างกันไปตามอายุ ขนาด น้ำหนัก และเพศ อย่างไรก็ตาม เด็กที่มีสุขภาพดีส่วนใหญ่ต้องการโปรตีนประมาณครึ่งกรัมต่อน้ำหนักทุกๆ ปอนด์ของพวกเขา ตัวอย่างเช่น เด็กหนัก 50 ปอนด์ต้องการโปรตีนประมาณ 25 กรัมในแต่ละวัน กล่องหนึ่งประกอบด้วยโปรตีน 8 กรัมจากโปรตีนถั่วและเมล็ดเจีย พร้อมด้วยไขมัน 8 กรัมและคาร์โบไฮเดรต 26 กรัม ทำให้เป็นเครื่องดื่มที่กลมกล่อม นอกจากนี้ยังมีการผสมผสานวิตามินและแร่ธาตุรวมถึงการผสมผสานผักและผลไม้เพื่อเพิ่มสารอาหาร โปรดทราบว่าวิตามินบี 12 ประกอบด้วย 25% ของมูลค่ารายวันสำหรับวิตามินบี 12 และ 20% ของมูลค่ารายวันสำหรับทั้งสังกะสีและธาตุเหล็ก ซึ่งเป็นสารอาหารที่อาจยากต่อการได้รับจากการรับประทานอาหารมังสวิรัติ

ที่สำคัญกว่านั้น การศึกษาส่วนใหญ่เหล่านี้พบว่ามีรายงานเหตุการณ์ไม่พึงประสงค์เพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลยจากการเสริม ในทำนองเดียวกัน ไม่มีหลักฐานบ่งชี้ว่าการบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนอาจเป็นปัญหาหรือส่งผลเสียต่อนักกีฬารุ่นเยาว์ได้ Mara Welty เป็นนักเขียนคำโฆษณาที่เชี่ยวชาญหัวข้อเรื่องสุขภาพ ความสมบูรณ์แข็งแรง และ CBD ด้วยพื้นฐานด้านสื่อสารมวลชน เธอตั้งเป้าที่จะนำเสนอเนื้อหาเชิงวิจัยที่น่าสนใจซึ่งสร้างความไว้วางใจและดึงดูดผู้อ่านผ่านการเล่าเรื่องที่ให้ข้อมูล การวิจัยยังแสดงให้เห็นว่าเวย์โปรตีนช่วยให้อาการเจ็บป่วยต่างๆ เช่น โรคหัวใจและโรคหลอดเลือดสมองดีขึ้น เนื่องจากเวย์โปรตีนสามารถลดความดันโลหิตได้ ความดันโลหิตเป็นสาเหตุสำคัญของทั้งโรคหลอดเลือดสมองและโรคหัวใจ หากลูกของคุณมีอัตราการเติบโตที่ช้าหรือแคระแกรน หิวตลอดเวลา (แม้ว่าเด็กคนไหนจะไม่ได้หิวขนมตลอดเวลาก็ตาม!) หรือมีปัญหาเกี่ยวกับภูมิคุ้มกัน ก็อาจจะขาดโปรตีน โปรดทราบว่าตัวเลขข้างต้นเป็นตัวเลขของโปรตีนทั้งหมดในอาหารประจำวัน ซึ่งอาจรวมหรือไม่มีอาหารเสริมบางรูปแบบก็ได้ ในกรณีของการคืนสินค้า/การยกเลิก/การคืนเงิน เราจะดำเนินการคืนเงินเมื่อได้รับสินค้าและตรวจสอบที่คลังสินค้าของเราแล้ว การคืนเงินจะดำเนินการไปยังบัญชีเดียวกับที่ใช้ชำระเงินภายในเวลาทำการหลังจากที่เราได้รับสินค้าคืน .

โปรตีนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโครงสร้างเหล่านี้ ซึ่งมีส่วนช่วยให้เส้นผม ผิวหนัง และเล็บแข็งแรงในเด็ก โปรตีนบางชนิดมีความสำคัญต่อการพัฒนาและการทำงานของสมอง มีส่วนช่วยในการผลิตสารสื่อประสาท ซึ่งสนับสนุนการทำงานด้านการรับรู้ เช่น การเรียนรู้ ความจำ และการโฟกัส เด็กที่แพ้แลคโตสอาจสามารถทนต่อนมได้ในปริมาณเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม โดยรวมแล้วพวกเขาสามารถได้รับโปรตีนจากแหล่งเดียวกันกับผู้หมิ่นประมาท American Academy of Pediatrics เสริมว่าเด็กที่กระตือรือร้นอาจต้องการแคลอรี่มากกว่า ดังนั้นจึงควรได้รับโปรตีนมากกว่าเล็กน้อย จากข้อมูลของ American Academy of Family Physicians ประมาณ 10% ถึง 20% ของแคลอรี่ในแต่ละวันของเด็กควรมาจากโปรตีน ผู้ผลิตระบุว่าตนมีส่วนร่วมในการทดสอบโดยบุคคลที่สาม โดยให้ผลการทดสอบแก่ผู้บริโภค คุณสามารถให้ผงโปรตีนนี้แก่ลูกได้โดยไม่ต้องกังวลกับการปนเปื้อนของโลหะหนักหรือสารพิษ

ผงโปรตีนจากพืช TB12 ของเรามีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการเพื่อการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้ออย่างเหมาะสม ด้วยการใช้โปรตีนถั่วคุณภาพสูง เรารับรองว่าคุณจะได้รับแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์และยั่งยืนซึ่งสนับสนุนเป้าหมายในการออกกำลังกายของคุณ การให้บริการแต่ละครั้งจะให้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ (เพื่อช่วยสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน) ด้วยคาร์โบไฮเดรตสุทธิเพียง 1 หน่วย และผสมได้อย่างง่ายดายเพื่อให้เขย่ารสชาติอร่อยทุกครั้ง ผงโปรตีน KidBest เป็นเครื่องดื่มที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ เป็นอาหารตามแผนที่สมบูรณ์ เตรียมง่าย ENU Nutritional Shake แต่ละอันมีโปรตีน 20 กรัม และมีวิตามินและแร่ธาตุที่สำคัญ 24 ชนิด หากโปรตีน 20 กรัมต่อวันมากเกินไปสำหรับลูกของคุณ ENU ยังเสนอ Pro3 Nutritional Powder ที่มีโปรตีน 2 กรัมต่อสกู๊ป 8.6 กรัม ปริมาณดังกล่าวต่อหนึ่งสกู๊ปช่วยให้ผู้ปกครองติดตามปริมาณโปรตีนของลูกได้อย่างใกล้ชิด โดยไม่เกินปริมาณที่แนะนำต่อวัน เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราเพื่อซื้อ ENU Pro3 Nutritional Powder หรือ ENU Nutritional Shakes สำหรับบุตรหลานของคุณ

โปรตีนเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดประการหนึ่งของอาหารเพื่อสุขภาพ ลูกของคุณจำเป็นต้องได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในขณะที่พวกเขาเติบโตและพัฒนาต่อไป โปรตีนทำงานเพื่อสร้างและเสริมสร้างกล้ามเนื้อ รักษาอาการบาดเจ็บ และสร้างเนื้อเยื่อใหม่ทั่วร่างกาย เวย์โปรตีนสามารถพบได้ในสูตรสำหรับทารกและโปรตีนชนิดผงหลายชนิด มันมาจากนมวัว และเป็นหนึ่งในโปรตีนสองชนิดที่มีอยู่ อีกอันเป็นเคซีน ตามข้อมูลของ WordsSideKick.com อาหารทั้งมื้อมีเอนไซม์หลายชนิดและสารช่วยย่อยอาหารอื่นๆ ที่ช่วยสลายอาหาร ทำให้ร่างกายดูดซึมสารอาหารได้ง่ายขึ้น ในทางกลับกัน โปรตีนที่แยกได้และมีสมาธิได้ถูกตัดออกจากตัวช่วยย่อยอาหารเหล่านี้ ทำให้ร่างกายย่อยและดูดซึมได้ยากขึ้น นอกจากนี้ อาหารจากพืชที่ผ่านการแปรรูปขั้นต่ำ เช่น อัลมอนด์ยังอุดมไปด้วยเส้นใย ซึ่งช่วยส่งเสริมการย่อยอาหารที่ดีและการเคลื่อนไหวของลำไส้เป็นประจำ เมื่อซื้อผงโปรตีนสำหรับกระเพาะอาหารที่บอบบาง สารเติมแต่งชนิดหนึ่งที่ควรหลีกเลี่ยงโดยเฉพาะคือสารให้ความหวานเทียม สารให้ความหวานเทียมถือเป็นวัตถุเจือปนอาหารที่เป็นอันตรายที่สุดในระยะยาว เนื่องจากสารเหล่านี้ทำให้องค์ประกอบของจุลินทรีย์ในลำไส้เปลี่ยนแปลงไป ซึ่งอาจนำไปสู่ปัญหาทางเดินอาหารเรื้อรังที่ร้ายแรง การอักเสบที่ลุกลาม และความเสียหายถาวรต่อไมโครไบโอมในลำไส้ เด็กบางคนเป็นคนจู้จี้จุกจิกและถึงแม้ว่าเราอาจพยายามโน้มน้าวให้พวกเขากินสิ่งที่อยู่ตรงหน้า ความจริงก็คือบางครั้งอาหารของพวกเขาก็จำเป็นต้องได้รับอาหารเสริม โภชนาการที่เหมาะสม 100 percent เวย์โปรตีนผงมาตรฐานทองคำสำหรับเด็กวัยหัดเดินมีกรดอะมิโนสายโซ่สาขาสูงซึ่งกระตุ้นการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ [4]

ส่วนผสมหลักในผลิตภัณฑ์นี้คือแป้งบัควีทซึ่งเป็นคาร์โบไฮเดรตที่มีเส้นใยสูง ไฟเบอร์ช่วยบรรเทาอาการท้องผูก ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดให้แข็งแรง และช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้น ไม่เพียงเท่านั้น แป้งบัควีทยังเป็นโฮลเกรนที่ให้พลังงานที่ยั่งยืนสำหรับเด็กที่ออกกำลังกาย ด้วยวิตามิน A, C, D และสังกะสี เครื่องดื่มเชคเหล่านี้สนับสนุนสุขภาพภูมิคุ้มกันเพื่อให้เด็กๆ รู้สึกดีที่สุด นอกจากนี้ เครื่องดื่มแต่ละแก้วยังมีส่วนผสมของไฟโตนิวเทรียนท์ที่มีสารสกัดจากผักใบเขียวที่มีสารอาหารหนาแน่น เช่น บรอกโคลีและผักคะน้า โปรตีนจากไข่ถือเป็นโปรตีนสมบูรณ์คุณภาพสูงที่สามารถย่อยได้สูง แต่ละมื้อประกอบด้วยโปรตีนจากไข่ขาว 20 กรัม ซึ่งมากเกินไปสำหรับเด็กเล็ก เนื่องจากเด็กอายุ 4-8 ขวบต้องการเพียง 19 กรัมต่อวัน3 ลดขนาดเสิร์ฟลงอย่างมากเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ลูกได้รับโปรตีนมากเกินไป ตระหนักถึงความเสี่ยงของภาวะทุพโภชนาการ Kwashiorkor เป็นรูปแบบหนึ่งของภาวะทุพโภชนาการขั้นรุนแรง สาเหตุหลักของ kwashiorkor คือการรับประทานโปรตีนหรือวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นอื่นๆ ไม่เพียงพอ พบบ่อยที่สุดในภูมิภาคกำลังพัฒนาบางแห่ง แต่สามารถเกิดขึ้นได้กับเด็กที่ขาดสารอาหาร หากคุณให้ลูกเลือกรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ และลูกดื่มนมตามปริมาณที่แนะนำในแต่ละวันหรือนมทางเลือกอื่นที่ไม่มีส่วนผสมของนม ก็มีแนวโน้มว่าพวกเขาจะบริโภคโปรตีนในปริมาณมาก หลายๆ คนคิดว่าผงโปรตีนที่ผลิตสำหรับผู้ใหญ่นั้นใช้ได้ดีกับเด็ก แต่ก็ไม่เป็นเช่นนั้น ผงโปรตีนสำหรับผู้ใหญ่เหมาะสำหรับผู้สูงอายุและอาจมีโปรตีนหรือแคลอรี่ในปริมาณมากเกินไป ซึ่งอาจนำไปสู่ผลข้างเคียงที่ไม่ได้ตั้งใจในเด็กดังที่เราได้กล่าวไว้ข้างต้น

อย่างไรก็ตาม หากวิธีการดังกล่าวไม่ได้ผลและลูกของคุณประสบปัญหาด้านสุขภาพเนื่องจากการขาดโปรตีน ก็มีแนวโน้มที่ปลอดภัยที่จะเสริมอาหารของพวกเขาด้วยโปรตีนเชค นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพขณะเดินทางและพัฒนากิจวัตรยามเช้าที่ดีต่อสุขภาพ เครื่องดื่มให้พลังงานโปรตีนมังสวิรัติของ Arya Farm ปราศจากสารเคมี สารกันบูด หรือสารปรุงแต่งสังเคราะห์ ผงมอลต์ออร์แกนิกประกอบด้วยข้าวสาลี ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา กรัมสีเขียว ข้าวโพด โจวาร์ กรัมเบงกอล อัลมอนด์ และรากี ผงเครื่องดื่มเตรียมโดยใช้เมล็ดพืชและถั่วงอก ซึ่งช่วยเพิ่มปริมาณวิตามินในอาหารในขณะเดียวกันก็ย่อยแป้งให้เป็นน้ำตาลที่ย่อยง่าย สูตรประกอบด้วยเวย์โปรตีนคุณภาพสูงซึ่งดูดซึมเข้าสู่ระบบได้ง่ายและมีคุณสมบัติในการย่อยอาหารที่ดีเยี่ยม สูตรประกอบด้วยอิโนซิทอล ซึ่งเป็นส่วนผสมของอาหารสมองและโคลีน ซึ่งช่วยในการเรียนรู้ทางปัญญา มาโครและสารอาหารรองที่จำเป็นช่วยให้มั่นใจในการเจริญเติบโตและพัฒนาการโดยรวมของเด็ก ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของเด็กด้วยสังกะสีและวิตามินซี ในขณะที่สารอาหารที่จำเป็น เช่น วิตามิน แร่ธาตุ และอิเล็กโทรไลต์ช่วยเพิ่มการเจริญเติบโตของสมอง สูตรที่ย่อยง่ายปราศจากถั่วเหลือง กลูเตน มอลต์ น้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์ สี สารกันบูด และแต่งกลิ่นสังเคราะห์

เด็กและวัยรุ่นที่มีอาการแพ้นมหรือแพ้แลคโตส คือภาวะที่ร่างกายมีปัญหาในการย่อยแลคโตส ซึ่งเป็นน้ำตาลหลักที่พบในผลิตภัณฑ์จากนม ควรบริโภคเวย์หรือเคซีนหลังปรึกษาแพทย์ ควรปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทานโปรตีนถั่วเหลือง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเด็กมีประวัติครอบครัวเป็นโรคคาวาซากิ เด็กส่วนใหญ่ไม่ต้องการอาหารเสริมโปรตีนเพื่อสุขภาพที่ดีหรือได้รับโปรตีนเพียงพอในอาหารของพวกเขา เนื่องจากความนิยมของผงโปรตีนสำหรับนักกีฬา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมู่วัยรุ่นและผู้ใหญ่วัยหนุ่มสาว จึงอาจเป็นเรื่องยากที่จะหยิบจับโปรตีนเชคนั้นเพื่อให้แน่ใจว่าลูกๆ ของคุณจะได้รับทุกสิ่งที่พวกเขาต้องการ แต่ควรรวมผงโปรตีนไว้ในรายการของว่างเพื่อสุขภาพหลังเลิกเรียนอื่น ๆ หรือไม่? Frog Fuel ก้าวไปอีกขั้นในเรื่องโภชนาการ แทนที่จะเป็นน้ำตาลที่เป็นอันตราย ช็อตคอลลาเจนเหลวประกอบด้วยกรดอะมิโน 22 ชนิด; เสริมโปรตีนได้ดีกว่ายี่ห้ออื่น ปราศจาก GMOs น้ำตาล ไขมัน กลูเตน หรือแลคโตส ช่วยให้นักกีฬาที่กำลังเติบโตของคุณได้รับสารอาหารทั้งหมดที่ต้องการโดยปราศจากเรื่องไร้สาระ แม้ว่าเด็กๆ ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติอาจต้องการโปรตีนเพิ่มเติมเล็กน้อยในอาหาร (เนื่องจากการย่อยได้ของโปรตีนจากพืช) ข่าวดีก็คือ อาหารจากพืชทุกชนิดมีโปรตีนอยู่บ้าง

พบกับเชคเหล่านี้ในขวดสำเร็จรูปได้ที่ร้านขายของชำรายใหญ่ส่วนใหญ่ รวมถึง Costco และ Walmart ขวดขนาด 8.25 ออนซ์แต่ละขวดประกอบด้วยโปรตีน 8 กรัม ไฟเบอร์ three กรัม วิตามินและแร่ธาตุ 22 ชนิด เหมาะสำหรับช่วงเช้าที่วุ่นวาย การเดินทางบนถนน อาหารกลางวันที่โรงเรียน และอื่นๆ นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับการจิบหลังการเล่นกีฬา ทำให้เป็นโปรตีนเชคที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬาเด็ก ด้วยแรงบันดาลใจจากนมช็อกโกแลตที่ลูกๆ ของพวกเขาชอบดื่มแต่ขาดสารอาหารรอง ผู้ก่อตั้งจึงสร้างผงโปรตีนรสชาติเยี่ยมนี้ให้มีรสชาติดีพอๆ กับนมช็อกโกแลตแต่ยังมีสารอาหารหนาแน่นกว่า Mighty Milk เสิร์ฟ 2 สกู๊ปแต่ละครั้งจะมีน้ำตาลเพิ่มเพียง three กรัม (แต่โปรดจำไว้ว่าผงโปรตีนนี้มีรสหวานจากผลไม้พระ) โปรดจำไว้ว่า โปรตีนผงไม่ควรทดแทนแหล่งโปรตีนอื่นๆ ในอาหารของเด็ก ผู้ปกครองควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเพื่อให้แน่ใจว่าการเสริมโปรตีนใดๆ รวมถึงโปรตีนผง มีความเหมาะสมและปลอดภัยสำหรับลูกของคุณ ผงโปรตีนสามารถเป็นอาหารเสริมที่ดีสำหรับเด็กโตที่มีความต้องการอาหารเพิ่มขึ้นเนื่องจากการดำเนินชีวิตที่กระตือรือร้น นอกจากนี้ยังเป็นประโยชน์สำหรับเด็กที่ฟื้นตัวจากการบาดเจ็บและการเจ็บป่วยอีกด้วย โปรดทราบว่าควรใช้กับอาหารเพื่อสุขภาพและคำแนะนำจากแพทย์เท่านั้น อ่านฉลากอย่างละเอียดเสมอและให้แน่ใจว่าลูก ๆ ของคุณได้รับสารอาหารที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

เด็กมังสวิรัติหรือมังสวิรัติ เด็กที่ไม่บริโภคเนื้อสัตว์หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่น นม ไข่ และชีส อาจมีระดับโปรตีนต่ำกว่า ซึ่งหมายความว่าพวกมันอาจต้องการโปรตีนเพิ่มขึ้นถึง 15% เพื่อให้มีระดับเท่ากับผู้ที่กินเนื้อสัตว์ อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ได้หมายความว่าเครื่องดื่มโปรตีนเป็นเพียงทางเลือกเดียว เนยถั่ว ข้าวโอ๊ต ข้าวโพด และผักโขมเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีสำหรับอาหารเหล่านี้ ผงโปรตีนและเครื่องดื่มเชคเหล่านี้สามารถเสริมคุณค่าทางโภชนาการให้กับอาหารของลูกคุณได้ และพวกเขาต้องการดื่มจริงๆ เครื่องดื่มเสริมหลายชนิด (เครื่องดื่มโปรตีนพร้อมเสิร์ฟ/ของเหลว) ได้เพิ่มวิตามินและแร่ธาตุเข้าไป นี่ไม่ใช่เรื่องเลวร้ายเสมอไป แต่หากบุตรหลานของคุณดื่มอาหารเสริมหลายรายการร่วมกับการรับประทานวิตามินรวมหรือแหล่งวิตามินอื่นๆ เมื่อรวมกันแล้ว พวกเขาก็อาจเกินระดับที่แนะนำในแต่ละวันได้ คำนึงถึงว่าพวกเขาได้รับวิตามินรวมกี่แหล่งในแต่ละวัน อาหารเสริมโปรตีนมีหลากหลายรูปแบบ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือโปรตีนบาร์ โปรตีนเชคพร้อมดื่ม (ของเหลว) และผงโปรตีน

เด็กบางคนให้ความสำคัญกับเนื้อสัมผัสของอาหารเป็นพิเศษ หากลูกของคุณชอบดื่มเครื่องดื่มที่นุ่มนวลมาก Metagenic MetaKids Nutrition Powder อาจเป็นตัวเลือกที่ดี ผู้ทดสอบของเราอธิบายว่าผงโปรตีนนี้มีความเรียบเนียนและเป็นครีมเล็กน้อย ทำให้เป็นเครื่องดื่มที่น่าพึงพอใจ ผงนี้ยังได้รับคะแนนด้านรสชาติสูงอีกด้วย เราลองวานิลลาซึ่งมีรสชาติเป็นธรรมชาติพร้อมอบเชยเล็กน้อย โดยไม่หวานหรือปรุงแต่งเลย ในระหว่างการทดสอบ เราพบว่าผงโปรตีนนี้มีรสช็อกโกแลตเข้มข้น เนื้อเนียน และความสม่ำเสมอที่น่าพึงพอใจ ผู้ทดสอบของเราอธิบายว่าผงนี้มีรสชาติเหมือนช็อกโกแลตร้อน และสังเกตว่าละลายได้ดีในน้ำโดยไม่ทิ้งตะกอนอันไม่พึงประสงค์ไว้ เนื่องจากรสชาติและเนื้อสัมผัสมักเป็นข้อพิจารณาที่สำคัญสำหรับเด็ก นี่เป็นข้อดีอย่างมาก ผู้ผลิตแนะนำให้ผสม 2 สกู๊ปกับน้ำหรือนม 6 ออนซ์ แต่สามารถเติมผงนี้ลงในสมูทตี้ ข้าวโอ๊ต หรือขนมอบได้ โปรตีนมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการของเด็ก ความต้องการโปรตีนในวัยเด็กจะยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในช่วงเวลาเหล่านี้ เด็กบางคนอาจต้องการโปรตีนเพิ่มเติมเพื่อช่วยในเรื่องความต้องการบางอย่าง

หากนักกีฬารุ่นเยาว์กำลังจะดื่มโปรตีนเชค เราต้องการทราบว่าพวกเขาได้รับการศึกษาที่ดีและได้รับสารอาหารทั้งหมดที่ร่างกายต้องการเพื่อให้มีสุขภาพแข็งแรงและทำหน้าที่ได้ดีที่สุด ระวังการเลือกผงโปรตีนของคุณ หากลูกของคุณแพ้นมหรือแพ้แลคโตส ผงโปรตีนบางชนิดอาจไม่เหมาะกับพวกเขา ความต้องการโปรตีนรายวันสำหรับเยาวชนที่ไม่ใช่นักกีฬาที่มีอายุระหว่าง thirteen ถึง 18 ปี อยู่ระหว่าง zero.85-1 กรัม/กิโลกรัม [8] ตัวอย่างเช่น หากเด็กที่ไม่ใช่นักกีฬามีน้ำหนัก 60 กิโลกรัม ความต้องการโปรตีนจะอยู่ในช่วง fifty one – 60 กรัมต่อวัน ความแตกต่างที่สำคัญระหว่างผงโปรตีนอยู่ที่ประเภทของโปรตีนที่ใช้ ซึ่งบางชนิดเป็นสารก่อภูมิแพ้ในอาหารอันดับต้นๆ เด็กที่มีสารก่อภูมิแพ้ในอาหารควรใช้ความระมัดระวังในการเลือกซื้อผงโปรตีน

ดื่มน้ำ ชา หรือกาแฟ (ที่มีน้ำตาลเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย) จำกัดนม/ผลิตภัณฑ์นม (1-2 มื้อ/วัน) และน้ำผลไม้ (1 แก้วเล็ก/วัน) หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่มีน้ำตาล หัวข้อนี้แบ่งแยกความคิดเห็น การศึกษาโดยรวมพบว่าการบริโภคโปรตีนทั้งหมดเป็นตัวทำนายความแข็งแรงและขนาดของกล้ามเนื้อได้ดีที่สุด ไม่ว่าคุณจะบริโภคเข้าไปใกล้กับการออกกำลังกายหรือไม่ก็ตาม ในฐานะคุณพ่อมือใหม่ เราแปลกใจเมื่อทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิตามินแบบเหนียว นั่นเป็นเหตุผลที่เราสร้างวิตามินประเภทที่ดีกว่า — เพื่อสร้างโลกที่มีสุขภาพที่ดีขึ้นสำหรับเด็ก ๆ ของเราและของคุณ เพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อน พ่อแม่หลายล้านคนให้วิตามินแก่ลูกๆ แต่ลองมองดูดีๆ แล้วคุณจะเห็นว่าวิตามินเหล่านี้มักจะเต็มไปด้วยน้ำตาล สีย้อมที่ไม่จำเป็น และสารเติมแต่งที่เป็นเหนียวซึ่งไม่เหมาะสำหรับร่างกายที่กำลังเติบโต

หากลูกของคุณไม่ต้องการมัน ผงโปรตีนจะไม่เพิ่มคุณค่าทางโภชนาการ และอาจไม่คุ้มกับค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เว้นแต่ว่าลูกๆ ของคุณจะชอบมันและมอบทางเลือกที่สนุกสนานให้พวกเขาได้ดื่มสมูทตี้เพิ่มทุกวัน ในกรณีนี้ ทุกอย่างดีหมด! ใช้บรรจุในผลไม้สด ผัก หรือแม้แต่สมุนไพรสด เช่น ใบโหระพา รากขิง หรือใบสะระแหน่ ซึ่งทั้งหมดนี้เพิ่มไฟโตนิวเทรียนท์และสารต้านการอักเสบ ผงโปรตีนก็เหมือนกับผลิตภัณฑ์อาหารอื่นๆ ที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้ในเด็กได้ (19) หากเด็กมีอาการแพ้ส่วนผสมใดๆ ในผงโปรตีน การบริโภคอาหารดังกล่าวอาจทำให้เกิดอาการแพ้ได้ สมมติว่าคุณกำลังพิจารณาให้ผงโปรตีนแก่เด็ก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขามีประวัติภูมิแพ้ ในกรณีดังกล่าวจำเป็นต้องปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ เช่น กุมารแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญด้านภูมิแพ้ เพื่อพิจารณาความเหมาะสมและความปลอดภัยของการใช้ผงโปรตีนในกรณีเฉพาะ มีแหล่งโปรตีนจากพืชที่สำคัญมากมายสำหรับเด็กที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน ด้านล่างนี้เป็นรายการอาหารจากพืชที่มีปริมาณโปรตีนโดยประมาณต่อมื้อ (3)

ในกรณีส่วนใหญ่อาจจะไม่ อาหารทั้งส่วน เช่น ผลไม้ ผัก ธัญพืช และเนื้อไม่ติดมัน มักให้โปรตีนเพียงพอ ลูกของคุณจะได้รับโปรตีนทั้งหมดที่ต้องการที่บ้าน แต่หากพวกเขาต้องการอาหารเสริม ให้ทำการบ้านก่อน “สำหรับวัยรุ่นที่มีสุขภาพดีโดยเฉลี่ยและวัยรุ่น” เคียรามอนเตกล่าว “ความต้องการโปรตีนของพวกมันสามารถพบได้ผ่านการรับประทานอาหาร อาหารเสริมไม่จำเป็นจริงๆ” มิเคเล่ เคียรามอนเต นักโภชนาการที่ลงทะเบียน กล่าวว่าเด็กๆ ที่ยังมีพัฒนาการจำเป็นต้องได้รับโปรตีนด้วยวิธีเดิมๆ ไซเลี่ยม ฮัสค์เป็นแหล่งไฟเบอร์ที่ละลายน้ำได้ดี ซึ่งช่วยส่งเสริมความสม่ำเสมอและสนับสนุนสุขภาพของระบบย่อยอาหาร นอกจากนี้ยังเป็นพรีไบโอติกและโปรไบโอติกซึ่งทำงานร่วมกันเพื่อส่งเสริมสุขภาพของลำไส้

คุณจำเป็นต้องรู้ว่าเด็กๆ โดยเฉพาะเด็กเล็ก ต้องการอัตราส่วนโปรตีนในอาหารที่แตกต่างไปจากผู้ใหญ่ เป้าหมายของการบริโภคโปรตีนคือการตอบสนองความต้องการในการเจริญเติบโตและพัฒนาการโดยไม่ทำให้ร่างกายต้องเครียดมากเกินไป (ซึ่งโปรตีนสามารถทำได้ง่าย) นั่นหมายความว่าการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงหรืออาหารเสริมโปรตีนในปริมาณผู้ใหญ่จะสามารถเพิ่มโปรตีนสูงสุดในแต่ละวันของลูกคุณได้อย่างรวดเร็ว Healthy Heights Grow Daily 10 Shake Mix Powder วางตลาดสำหรับเด็กอายุเกิน 10 ปีที่ต้องการสร้างมวลกล้ามเนื้อ ด้วยโปรตีน 18 กรัมต่อมื้อ นี่อาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเด็กโตที่เล่นกีฬาและจำเป็นต้องเพิ่มโปรตีน โปรตีนที่ได้มาจากเวย์โปรตีนเข้มข้นซึ่งเป็นโปรตีนนมคุณภาพสูง นอกจากนี้ยังมีไขมัน 10 กรัมและคาร์โบไฮเดรต 31 กรัม ทำให้เป็นผงโปรตีนที่กลมกล่อมยิ่งขึ้น ผงโปรตีนตามชื่อหมายถึงประกอบด้วยโปรตีนเป็นหลักซึ่งจำเป็นต่อร่างกาย โปรตีนผงสำหรับเด็กมีสามประเภทหลัก ได้แก่ เวย์ ถั่วเหลือง และเคซีน แม้ว่าเด็ก ๆ สามารถบริโภคทั้งสามชนิดนี้ได้ แต่แพทย์จะแนะนำเวย์โปรตีนเป็นหลัก เป็นโปรตีนนมที่ละลายน้ำได้ซึ่งมีกรดอะมิโนจำเป็นซึ่งมีบทบาทอย่างมากต่อพัฒนาการของลูกและยังช่วยให้ลูกของคุณบริโภคโปรตีนในปริมาณที่ต้องการ ในฐานะผู้ปกครอง เห็นได้ชัดว่าคุณต้องการผงโปรตีนและอาหารเสริมที่ดีที่สุดและปราศจากความเสี่ยง 100 percent สำหรับลูกๆ ของคุณใช่ไหม? ไม่ต้องมองหาที่ไหนอีกแล้วและสื่อสารกับผู้ผลิตและผู้จำหน่ายผงโปรตีนสำหรับเด็กที่เชื่อถือได้ 100 percent

แต่คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้แบรนด์ที่น่าเชื่อถือเสมอ อาหารเสริมไม่ได้รับการควบคุมในลักษณะเดียวกับอาหาร ดังนั้นบางยี่ห้ออาจบิดเบือนความจริงเกี่ยวกับส่วนผสมในอาหารเสริมโปรตีน ซึ่งอาจเป็นอันตรายต่อเด็กเล็กของคุณได้ หากบุตรหลานของคุณต้องการอาหารเสริม ให้มองหาแบรนด์ที่มีชื่อเสียงซึ่งมีผลิตภัณฑ์ที่ทำจากส่วนผสมที่ปลอดภัยสำหรับเด็ก เช่น Vital Proteins Unflavored Collagen Peptides (ลิงก์แอฟฟิลิเอต) หากลูกของคุณเป็นคนจู้จี้จุกจิก แพ้อาหาร มีโรคประจำตัวที่ส่งผลต่อความต้องการทางโภชนาการหรือการบริโภคอาหาร หรือรับประทานอาหารมังสวิรัติ พวกเขาอาจได้รับประโยชน์จากการเสริมโปรตีนผงเพื่อให้ตรงตามความต้องการ ด้วยส่วนผสมเพียง 4 อย่างและไม่เติมน้ำตาล เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพจึงอร่อยได้ด้วยตัวเอง และยังใช้ได้ดีกับสมูทตี้ ข้าวโอ๊ต แพนเค้ก หรืออาหารโปรดของเด็กๆ อีกด้วย นอกจากรสชาติคลาสสิกสำหรับเด็ก เช่น ช็อกโกแลต เนยถั่ว และวานิลลาแล้ว ยังมีรสชาติที่ไม่มีรสชาติอีกด้วย ซึ่งอาจได้ผลดีที่สุดสำหรับผู้ทานอาหารที่พิถีพิถันบางคน ผงอินทผลัมเป็นสารให้ความหวานจากธรรมชาติที่อัดแน่นไปด้วยสารอาหารที่จำเป็น เช่น ไฟเบอร์ วิตามิน และแร่ธาตุ (โพแทสเซียม แมกนีเซียม เหล็ก) สามารถช่วยในการย่อยอาหาร ให้พลังงานที่ยั่งยืน สนับสนุนสุขภาพกระดูก และมีส่วนช่วยในการเจริญเติบโตและพัฒนาการโดยรวมของเด็ก แม้ว่าโปรตีนจะเป็นสิ่งจำเป็น แต่อาหารที่สมดุลซึ่งประกอบด้วยกลุ่มอาหารต่างๆ ก็มีความสำคัญต่อสุขภาพโดยรวม ส่งเสริมให้เด็กบริโภคแหล่งโปรตีนที่หลากหลายเพื่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการที่เหมาะสม ใครก็ตามที่กังวลเกี่ยวกับโภชนาการ การเจริญเติบโต หรือน้ำหนักของเด็กควรปรึกษาแพทย์ หากเด็กได้รับโปรตีนจากอาหารไม่เพียงพอ และแพทย์แนะนำให้รับประทานอาหารเสริม ให้มองหาโปรตีนผงที่เหมาะสมกับวัย โดยมีส่วนผสมน้อยและไม่เติมน้ำตาล

แอพโปรดของคุณยังทำเป็นของว่างเพื่อสุขภาพอีกด้วย “กัวคาโมเล่ทั้งหมดผลิตแพ็กเสิร์ฟเดี่ยว และมองหาแบรนด์มันฝรั่งทอดที่มีเมล็ดธัญพืชหรือผักจริงๆ อยู่ในรายการส่วนผสม (บวกกับน้ำมันและเกลือ และยิ่งส่วนผสมน้อยลงก็ยิ่งดี) เช่น อาหารควรมีรสชาติดี หรือ Siete ทำจากแป้งมันสำปะหลัง” ลอนดอนกล่าว ยิ่งไปกว่านั้น ดูว่าลูกของคุณจะจุ่มผักและมันฝรั่งทอดหรือไม่ ธัญพืชเต็มเมล็ด บวกกับโปรตีนและไฟเบอร์ทำให้อาหารเช้านี้เป็นของว่างที่ชาญฉลาดสำหรับเด็กไม่แพ้กัน ข้ามข้าวโอ๊ตแพ็คเดียวที่ให้บริการ (มักเต็มไปด้วยโซเดียมหรือน้ำตาลส่วนเกิน) และเก็บข้าวโอ๊ตข้ามคืนสองสามชุดไว้ในตู้เย็นเพื่อเป็นของว่างที่หยิบกินได้ คำสั่งผสมคลาสสิกนี้สามารถจุ่มหรือทาได้ (โปรดจำไว้ว่าเมื่อแม่เพิ่มลูกเกดเพื่อสร้าง “มดบนท่อนไม้”) แต่ทั้งสองตัวเลือกเป็นวิธีที่ดีในการรับเส้นใยไขมันและโปรตีนที่อิ่มเอิบ “ในช่วงเวลาสั้นๆ ฉันหมกมุ่นอยู่กับชุดของว่าง Dandy Celery และเนยถั่ว” ลอนดอนกล่าว ของว่างยอดนิยมทั่วลาตินอเมริกา (และตามหัวมุมถนนในนิวยอร์กซิตี้!) มะม่วงฝานบางโรยด้วยน้ำมะนาว เกลือ และหากลูกๆ ของคุณมีต่อมรับรสที่ชอบผจญภัย ทาจินรสเผ็ดเล็กน้อย ก็เป็นรสชาติที่สดชื่นของฤดูร้อนได้ เวลาของปี

“เสียบผลไม้สดไม่เกินสามชิ้นบนแท่งไอติมหรือไม้จิ้มฟัน จากนั้นจึงเสียบผลไม้ (และเก็บไว้) ในช่องแช่แข็ง เมื่อแช่แข็งแล้ว เสิร์ฟพร้อมมะพร้าวทอดหรือเม็ดมะม่วงหิมพานต์” ลอนดอนกล่าว “มันเหมือนกับการเพลิดเพลินกับป๊อปผลไม้! ” ผลไม้แช่แข็งก็ใช้ได้เช่นกัน เพียงปล่อยให้ละลายเล็กน้อยก่อนจะเสียบไม้ พวกเขาจะได้รับวิตามินและแร่ธาตุหลากหลายชนิดควบคู่ไปกับไขมัน โปรตีน และไฟเบอร์เล็กน้อย แม้จะกรุบกรอบเหมือนคุกกี้แต่ทำมาจากผลไม้ที่มีประโยชน์และอุดมไปด้วยวิตามิน ของขบเคี้ยวรูปแบบใหม่ยอดนิยมนี้มีจำหน่ายในร้านขายของชำหลายแห่ง Chaparro เป็นแฟนตัวยงของสตรอเบอร์รี่และมะม่วง “นี่เป็นวิธีที่แตกต่างในการเสิร์ฟผลไม้ที่ไม่เลอะเทอะ บรรจุได้ดีมาก และไม่ต้องเก็บที่อุณหภูมิเย็นกว่า” เธออธิบาย หวานและกรุบกรอบ ผลไม้มีวิตามินซี โพแทสเซียม และไฟเบอร์มากมาย ทำให้เป็นของขบเคี้ยวที่หยิบใช้ได้ง่ายเป็นพิเศษสำหรับรับประทานในรถ ครั้งต่อไปที่ท้องของลูกน้อยของคุณเริ่มมีเสียงร้อง เสนอหนึ่งในของว่างเพื่อสุขภาพสำหรับเด็กเหล่านี้ให้พวกเขา ร่างกายของคุณต้องการสารอาหารที่หลากหลาย และในปริมาณที่กำหนด เพื่อรักษาเนื้อเยื่อและหน้าที่ต่างๆ ของมัน ภาวะทุพโภชนาการเกิดขึ้นเมื่อสารอาหารที่ได้รับไม่ตรงตามความต้องการเหล่านี้ คุณอาจเป็นโรคขาดสารอาหารจากการขาดสารอาหารโดยรวม หรือคุณอาจได้รับสารอาหารบางชนิดเพียงพอแต่ขาดสารอาหารชนิดอื่น แม้แต่การขาดวิตามินหรือแร่ธาตุเพียงชนิดเดียวก็สามารถส่งผลเสียต่อสุขภาพที่ร้ายแรงต่อร่างกายของคุณได้ ในทางกลับกัน การมีสารอาหารมากเกินไปก็อาจทำให้เกิดปัญหาได้เช่นกัน

ตามที่เราได้กล่าวไปแล้ว โปรตีนเชคทดแทนมื้ออาหารสามารถช่วยเหลือเด็กที่มีน้ำหนักน้อยหรือผู้ที่พิถีพิถันได้ มีเหตุผลดีๆ มากมายที่จะให้ลูกๆ ของคุณดื่มด่ำกับโปรตีนเชค (หรือของว่างแสนสนุกอื่นๆ ที่เต็มไปด้วยโปรตีน!) ซึ่งจะช่วยเติมพลังให้พวกเขาด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อการเติบโตและเจริญเติบโต เมื่อเลือกผงโปรตีนสำหรับเด็ก อย่าลืมตรวจสอบส่วนผสมบนฉลากและใส่ใจกับขนาดหน่วยบริโภค ประโยชน์หลักของคอลลาเจนคือการรองรับเอ็นต่างๆ เนื่องจากความกังวลเรื่องการบาดเจ็บมีสูงเป็นประวัติการณ์ นักกีฬาทุกคนจึงควรคำนึงถึงสุขภาพข้อต่อเป็นอันดับแรก เมื่อพิจารณาว่าคอลลาเจนเป็นองค์ประกอบหลักในเอ็นเนื่องจากคุณสมบัติด้านแรงดึงและความยืดหยุ่น เราก็เชื่อเช่นกันว่าคอลลาเจนเป็นผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก ในส่วนของโรคภูมิแพ้ ควรจำไว้ว่าคอลลาเจนมีอยู่ในอาหารของลูกคุณแล้ว กรดอะมิโนในคอลลาเจนเป็นพื้นฐานของการพัฒนาของมนุษย์ จึงไม่ควรมีอาการแพ้โปรตีนคอลลาเจน

หากต้องการรวมผงโปรตีนไว้ในอาหารของลูก ให้พิจารณาเพิ่มลงในอาหารอื่นๆ นอกเหนือจากสมูทตี้หรือน้ำปั่น ทางที่ดีควรเสนอโปรตีนเชคเป็นของว่างหรือเครื่องดื่มเพื่อการฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย ซึ่งจะช่วยเติมเต็มพลังงานที่สะสมไว้และสนับสนุนการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ แต่ไม่ใช่แค่นักกีฬาที่เพิ่มอาหารเสริมโปรตีนลงในอาหารเท่านั้น ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าพวกเขากำลังเห็นเด็ก ๆ พาพวกเขาไปด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม อาจเป็นไปได้ว่าบุตรหลานของคุณอาจมีอาการแพ้อาหารและการแพ้อาหารจนอาจทำให้ผลิตภัณฑ์โปรตีนผงจากนมไม่เหมาะสม ช่วยส่งเสริมการพัฒนากล้ามเนื้อและกระดูกพร้อมทั้งให้สารอาหารที่จำเป็นสำหรับอวัยวะ เล็บ ผม และฮอร์โมน วิตามินบีช่วยในการเปลี่ยนอาหารเป็นเชื้อเพลิง ช่วยให้คุณรักษาระดับพลังงานไว้ในระดับสูง โพแทสเซียมควบคุมของเหลวในร่างกาย ในขณะที่วิตามินซีซ่อมแซมเนื้อเยื่อ คาร์โบไฮเดรต ไขมัน และโปรตีนช่วยควบคุมการเผาผลาญของเด็กที่กระตือรือร้น ในกรณีส่วนใหญ่ เวย์โปรตีนปลอดภัยสำหรับการบริโภค มาจากนมวัวซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนที่เด็กส่วนใหญ่บริโภคอยู่แล้ว

ดูฉลาก GMPGMP ย่อมาจาก “แนวปฏิบัติที่ดีในการผลิต” ด้วยฉลาก GMP บนผงโปรตีน คุณจะมั่นใจได้ว่าผงนั้นผลิตขึ้นภายใต้แนวทางปฏิบัติด้านอาหารและความปลอดภัยที่เหมาะสม ผงโปรตีนที่มาพร้อมกับฉลาก GMP จะรวบรวมส่วนผสมทั้งหมดเพื่อให้คุณเข้าใจและซื้อผงนั้น เมื่อต้องการระบุวัตถุเจือปนอาหาร ให้คำนึงถึงลำไส้ของคุณ 😉 ตามหลักการทั่วไป สารปรุงแต่งคือส่วนผสมที่คุณไม่สามารถออกเสียงได้ อย่างไรก็ตาม วัตถุเจือปนอาหารไม่ใช่สิ่งเดียวที่ควรหลีกเลี่ยงเมื่อซื้อผงโปรตีน มีส่วนผสมอื่นๆ อีกหลายอย่างที่อาจทำให้ท้องไส้ปั่นป่วนได้ ไม่มีสารให้ความหวานเทียม สีย้อมอาหาร กลูเตน หรือสารกันบูด การหาผลิตภัณฑ์ที่ไม่เพียงแต่สะอาดแต่ยังมีประสิทธิภาพก็รู้สึกโล่งใจไปด้วย โดยมีโปรตีน 28 กรัมต่อมื้อ

ดังนั้นเด็กส่วนใหญ่จึงอาจไม่ต้องการอาหารเสริมโปรตีนนอกเหนือจากอาหารปกติ และการได้รับโปรตีนเสริมมากเกินไปอาจทำให้เด็กได้รับโปรตีน วิตามิน หรือแร่ธาตุมากเกินไป อย่างไรก็ตาม หากบุตรหลานของคุณไม่สามารถบรรลุความต้องการโปรตีนของตนเองได้โดยการรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียว ไม่ว่าจะเนื่องมาจากข้อจำกัดด้านอาหาร ความต้องการที่เพิ่มขึ้น ความท้าทายในการรับประทานอาหาร หรือภาวะแทรกซ้อนทางการแพทย์ ผงโปรตีนและเครื่องดื่มเชคก็เป็นทางเลือกที่ดี สำหรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ โปรตีนมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้ร่างกายทำงาน สร้างกล้ามเนื้อและเนื้อเยื่อ ผลิตฮอร์โมน เสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรง และขนส่งออกซิเจนไปทั่วร่างกาย สำหรับผู้ปกครองของเด็กที่ชอบเล่นกีฬา คนที่จู้จี้จุกจิก หรือเด็กที่แพ้อาหาร โปรตีนเชคเป็นวิธีที่รวดเร็วและพกพาสะดวกในการเสริมอาหารของเด็ก อย่างไรก็ตาม การมีโปรตีนมากเกินไปอาจไม่จำเป็นหรืออาจส่งผลเสียด้วยซ้ำ โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับเด็กที่กำลังเติบโต เนื่องจากโปรตีนเกี่ยวข้องกับกระบวนการต่างๆ ของร่างกาย รวมถึงการสร้างกล้ามเนื้อ เนื้อเยื่อ ผิวหนัง และกระดูก หากคุณกังวลว่าลูกจะได้รับโปรตีนเพียงพอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาเป็นคนจู้จี้จุกจิก คุณอาจลองใช้โปรตีนผงหรือโปรตีนเชคก็ได้ อย่างไรก็ตาม เด็กส่วนใหญ่ที่รับประทานอาหารที่หลากหลายไม่จำเป็นต้องใช้ผงโปรตีนหรือเชค

ตัวอย่างเช่น เด็กที่มีโรคประจำตัวบางอย่างซึ่งส่งผลต่อระบบเผาผลาญ มีอาการแพ้อาหาร หรือจำกัดอาหารอาจจำเป็นต้องดูอาหารเสริมเพื่อสุขภาพที่ดี อย่างไรก็ตาม ในกรณีเหล่านี้ แพทย์มักจะแนะนำประเภทของอาหารเสริมดังกล่าว หากแพทย์แนะนำว่าบุตรหลานของคุณต้องการผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องแน่ใจว่าคุณปฏิบัติตามคำแนะนำของพวกเขาในสิ่งที่ควรพิจารณา แม้ว่ามันอาจจะไม่ใช่แสงแดดทั้งหมดก็ตาม หากคุณเป็นพ่อแม่ของผู้ทานอาหารที่พิถีพิถันเป็นพิเศษ เด็กที่มีความผิดปกติของระบบเมตาบอลิซึม หรือเด็กที่มีการจำกัดอาหาร สิ่งนี้อาจนำไปสู่ความกังวลเกี่ยวกับการบริโภคสารอาหารของลูก โดยเฉพาะโปรตีน ผลข้างเคียงมีอะไรบ้าง เหตุผลที่คุณควรรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญก่อนให้ผงโปรตีนแก่ลูกก็คือ อาจมีผลข้างเคียงที่คุณอาจไม่รู้ คุณอาจหลงลืมไปและอาหารเสริมเหล่านี้อาจทำร้ายร่างกายและสุขภาพภายในของลูกคุณ เด็กต้องการโปรตีน 1-1.5 กรัมต่อน้ำหนักตัวทุกๆ 2 ปอนด์ ซึ่งหมายความว่าหากลูกของคุณหนัก 45 ปอนด์ พวกเขาจะต้องได้รับโปรตีน 20 กรัมต่อวัน ลำไส้ของคุณไม่เพียงช่วยให้คุณย่อยอาหารเท่านั้น มันป้องกันเชื้อโรค ให้ความรู้ระบบภูมิคุ้มกันของคุณ และส่งผลโดยตรงหรือโดยอ้อมต่อการทำงานทางสรีรวิทยาส่วนใหญ่ของคุณ การหยุดชะงักของไมโครไบโอมในลำไส้จึงเชื่อมโยงกับการพัฒนาของโรคเรื้อรังหลายชนิด เป็นไปตามผลประโยชน์สูงสุดของคุณที่จะหลีกเลี่ยงผงโปรตีนที่ทำจากโปรตีนเข้มข้นและไอโซเลท

เด็กเล็กอาจหมดความสนใจในการลองอาหารใหม่ๆ และยอมรับการรับประทานอาหารทั้งมื้อหากพวกเขาคุ้นเคยกับการทานโปรตีนเชคในชีวิตประจำวัน ซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะสูญเสียคุณประโยชน์ของอาหารทั้งมื้อ เช่น วัฒนธรรมและเอนไซม์ที่มีชีวิตบางชนิด ซึ่งไม่สามารถจำลองได้ด้วยการเขย่า เด็กที่มีน้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์อาจต้องการโปรตีนเพิ่มเติม แต่ในกรณีเหล่านี้ คุณควรปรึกษาแพทย์เสมอก่อนที่จะแนะนำอาหารเสริมโปรตีนในอาหารของลูกคุณ เพื่อตรวจสอบว่ามีปัญหาที่ซ่อนอยู่ซึ่งจำเป็นต้องได้รับการรักษาหรือไม่ แม้ว่าเด็กส่วนใหญ่จะรับประทานโปรตีนตามที่แนะนำ แต่เด็กบางคนพบว่าเป็นเรื่องยาก หากบุตรหลานของคุณไม่สามารถรับประทานโปรตีนตามที่แนะนำได้ คุณจะต้องเพิ่มปริมาณโปรตีนให้พวกเขา คุณสามารถทำได้โดยเพิ่มอาหารของลูกและเพิ่มโปรตีน ในขณะที่มุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงการบริโภคของบุตรหลานของคุณ คุณต้องจำไว้ว่าอย่าให้โปรตีนมากเกินไปเกินกว่าที่แนะนำสำหรับลูกของคุณ

และขอให้เป็นจริง บางครั้งครอบครัวก็ต้องการตัวเลือกที่ง่ายและรวดเร็ว โดยเฉพาะสำหรับของว่างหรือมื้ออาหารระหว่างเดินทาง นี่คือจุดที่ผงโปรตีนหรืออาหารเสริมโปรตีนสามารถช่วยได้ โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโต ซ่อมแซม และบำรุงรักษาร่างกายโดยรวม นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในการปรับสมดุลน้ำตาลในเลือดและให้กรดอะมิโนแก่ร่างกาย (คิดว่าสิ่งเหล่านี้เป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน) จากกรดอะมิโน 20 ชนิด มี 9 ชนิดที่จำเป็น ซึ่งหมายความว่าร่างกายไม่สามารถสร้างได้เอง ดังนั้นจึงต้องได้รับผ่านทางอาหาร (ผ่านโปรตีน) ตัวเลือกนี้มีช็อกโกแลต วานิลลา ส้ม และสตรอเบอร์รี่ และไม่เติมน้ำตาล มีโปรตีน 10 กรัมเป็นฐานที่ให้บริการ แต่พวกเขาแนะนำให้ทำครึ่งหนึ่งของจำนวนนั้นสำหรับเด็กอายุ 2-3 ปี สามารถผสมกับนม น้ำ หรือปั่นเป็นสมูทตี้ก็ได้ นมวัวทั้งตัวขนาด eight ออนซ์มีโปรตีนประมาณ eight กรัม ดังนั้นหากลูกของคุณมีนม 2 ถ้วยต่อวัน พวกเขาก็บรรลุเป้าหมายโปรตีนนั้นได้อย่างง่ายดาย นมถั่วเหลืองมีปริมาณโปรตีนใกล้เคียงกับนมวัวด้วย จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับเด็กที่ไม่มีส่วนผสมของนม

ผลิตภัณฑ์จากนมยังมีโปรตีนจำนวนมาก ดังนั้นนมหนึ่งหน่วยบริโภคก็นับเป็นหนึ่งในปริมาณโปรตีนเหล่านั้นได้เช่นกัน และธัญพืชไม่ขัดสีก็มีโปรตีนเช่นกัน ดังนั้นเมื่อเราเริ่มดูส่วนผสมโดยรวมของอาหารที่เราบริโภคก็มักจะไม่จำเป็นเท่าที่เราอาจคิดจะเพิ่มโปรตีนเข้าไปก่อน คำถามที่พบบ่อยจากผู้ปกครองคือเด็กๆ ต้องการผงโปรตีนหรือไม่ และแบบไหนดีที่สุด โพสต์นี้มีไว้เพื่อตอบทั้งสองคำถาม ในขณะเดียวกันก็ให้ความมั่นใจและวิธีที่ง่ายและประหยัดในการเพิ่มโปรตีน แต่เหตุผลหลักที่ฉันชอบหลีกเลี่ยงโปรตีนส่วนเกินในแต่ละวันก็คือ มันสามารถเบียดสารอาหารอื่นๆ ที่พวกเขาจำเป็นต้องได้รับได้ มีโอกาสน้อยที่พวกเขาจะมีปัญหาสุขภาพดังที่กล่าวข้างต้น แต่เป็นเรื่องปกติที่โปรตีนมากเกินไปจะทำให้สารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ ที่พวกเขาต้องการในแต่ละวันไม่เพียงพอ นอกจากนี้เรายังสัมภาษณ์ Natalia Stasenko, MS RD ผู้ก่อตั้งแอป Easy Bites เพื่อขอข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมว่าใครอาจได้รับประโยชน์จากผงโปรตีนหรือเชคสำหรับเด็กหรือไม่ก็ได้ Kidz Superfood Protein Probiotics ปราศจากสี รส หรือสารเติมแต่งสังเคราะห์ จึงเป็นผลิตภัณฑ์วีแกน ปราศจากนม และปราศจากกลูเตน มีจำหน่ายในรูปแบบช็อกโกแลตและสตรอเบอร์รี่ และสามารถผสมลงในอาหารที่เตรียมไว้หรือผสมกับนมที่ไม่ใช่นมหรือนมธรรมดาก็ได้

แครอทมีวิตามินเอสูง ช่วยให้เด็กๆ มีการมองเห็นที่ดี ช่วยให้มองเห็นการอ่านและกิจกรรมอื่นๆ ได้ชัดเจน แคลเซียมเป็นส่วนสำคัญสำหรับเด็กที่กำลังเติบโต แคลเซียมเป็นส่วนประกอบสำคัญสำหรับกระดูกและฟันที่แข็งแรง นอกจากนี้ยังช่วยในการทำงานของกล้ามเนื้อและการส่งสัญญาณประสาท ทำให้มั่นใจได้ว่าเด็กๆ มีความกระตือรือร้นและตอบสนองได้ดี วิตามินบี 1 มีความสำคัญต่อระดับพลังงานของเด็ก โดยช่วยเปลี่ยนอาหารให้เป็นพลังงาน และช่วยให้ระบบประสาทแข็งแรง รองรับไลฟ์สไตล์ที่กระตือรือร้นและประสบการณ์การเรียนรู้ของพวกเขา วิตามินนี้มีความสำคัญในการสลายไขมันและคาร์โบไฮเดรตให้เป็นพลังงาน ช่วยให้เด็กๆ มีชีวิตชีวาตามที่ต้องการทั้งไปโรงเรียนและเล่นสนุก วิตามินบี 12 มีความสำคัญต่อระบบประสาทและการผลิตเซลล์เม็ดเลือดแดง ช่วยให้เด็กๆ มีพลังงานและการทำงานของสมองที่จำเป็นสำหรับกิจกรรมในโรงเรียนและกิจกรรมนอกหลักสูตร

ผู้ปกครองของเด็กที่เคยใช้ผลิตภัณฑ์นี้สังเกตมาโดยตลอดว่าเด็กๆ จะได้รับพลังงานที่คงที่ตลอดทั้งวัน ซึ่งจะช่วยให้พวกเขาตั้งใจและตื่นตัวในชั้นเรียน การสนับสนุนโปรตีนที่เหมาะสมมีศักยภาพในการแก้ไขปัญหาเหล่านี้ทั้งหมด กรณีอื่นๆ อาจต้องมีการยกเครื่องโภชนาการที่ลึกซึ้งและครอบคลุมมากขึ้น (เช่น เด็กที่มีโปรตีนต่ำ การบริโภคทั้งหมดไม่ดี และเข้าสู่ภาวะต่อต้าน ก้าวร้าว หรือเป็นโรคสมาธิสั้น) แต่การเริ่มต้นด้วยโปรตีนที่แข็งแกร่งอาจเป็นการทดสอบอย่างรวดเร็วเพื่อให้ลูกของคุณรู้สึกดีขึ้น โปรตีนมีบทบาทในการเจริญเติบโตของผิวหนังและอวัยวะที่แข็งแรง พัฒนากล้ามเนื้อให้แข็งแรง และรักษาระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง คนทุกวัยต้องการโปรตีน แต่เด็กที่กำลังเติบโตต้องการโปรตีนมากที่สุดเนื่องจากร่างกายกำลังพัฒนา เด็กและวัยรุ่นส่วนใหญ่ในสหรัฐอเมริกาบริโภคโปรตีน 1.5 ถึง three เท่าของปริมาณที่แนะนำต่อวัน (DRI) (5) ซึ่งบ่งชี้ว่าการบริโภคโปรตีนเพียงพอต่อความต้องการสารอาหาร อย่างไรก็ตาม ความต้องการโปรตีนอาจเพิ่มขึ้นได้ในบางสถานการณ์ ผงโปรตีนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ไม่ผ่านกระบวนการทดสอบ ควบคุม และอนุมัติของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา (US FDA) ซึ่งแตกต่างจากยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ (2) คุณภาพและความปลอดภัยของอาหารเสริมเหล่านี้ขึ้นอยู่กับผู้ผลิตในการประเมิน

จากการวิจัยของ WillPowderers อย่างดี เรารู้ว่าคุณมีความอยากรู้อยากเห็นและถูกต้องเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของเราและวิธีการเข้าถึงสุขภาพที่ดีที่สุด คุณพยายามที่จะเข้าใจความซับซ้อนของ… ผู้ประกอบการ นักเขียนขายดีอันดับ 1 ของ Sunday Times ผู้บุกเบิก biohacking คุณแม่ลูก four ผู้เชี่ยวชาญด้านการลดน้ำหนัก และอดีตนักแสดง Hollyoaks Davinia Taylor ได้พลิกชีวิตของเธอจากยุค ninety ไปโดยสิ้นเชิง อย่างไรก็ตาม ควรเลือกแครกเกอร์ให้ลูกๆ ของคุณอย่างระมัดระวัง แครกเกอร์หลายชนิดเต็มไปด้วยแป้งขัดสี น้ำมันที่เติมไฮโดรเจน และแม้กระทั่งน้ำตาล ให้เลือกแครกเกอร์ที่ทำจากธัญพืชและเมล็ดพืช one hundred pc แทน คุณสามารถทำแครกเกอร์แซนด์วิชเองได้โดยการทาเนยถั่วเล็กน้อย เช่น เนยอัลมอนด์ บนแครกเกอร์โฮลเกรน ขนมนี้มีความสมดุลของโปรตีน คาร์โบไฮเดรต และไขมัน พริกหยวกมีรสหวานตามธรรมชาติและมีคุณค่าทางโภชนาการสูง เป็นแหล่งไฟเบอร์ วิตามินซี และแคโรทีนอยด์ที่ดี ผักดองที่มีน้ำส้มสายชูไม่มีโปรไบโอติก ดังนั้นให้มองหาผักดองที่มีวัฒนธรรมมีชีวิตในช่องแช่เย็นของร้านขายของชำ หลีกเลี่ยงผักดองหวานซึ่งมีน้ำตาลสูง

เนื่องจาก Vital Proteins Collagen Peptides ผลิตจากส่วนผสมเพียงชนิดเดียว (คอลลาเจนเปปไทด์จากวัว) จึงไม่มีการเติมน้ำตาล ส่วนผสมสังเคราะห์ หรือส่วนผสมที่ไม่ดีต่อสุขภาพอื่นๆ โดยกวนในอาหารหลายประเภทได้อย่างลงตัว ตั้งแต่ของเหลวร้อนไปจนถึงโยเกิร์ตเย็นและซีเรียลอาหารเช้า ทำให้มีความหลากหลายและง่ายต่อการเติมลงในอาหารของเด็กเล็ก ผงโปรตีนสำหรับเด็กเวย์โปรตีนนี้มีข้อเสียไม่มากนัก ยกเว้นความจริงที่ว่ามันมีน้ำตาลเพิ่ม 6 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคจากน้ำตาลอ้อย และยังให้ความหวานด้วยหญ้าหวานอีกด้วย หากคุณสงสัยว่าผงโปรตีนดีสำหรับเด็กหรือไม่ โปรดทราบว่าผงโปรตีน โดยเฉพาะสูตรที่ไม่มีสารให้ความหวานบริสุทธิ์หรือเทียม ผ่านการทดสอบหาโลหะหนัก และมีปริมาณโปรตีนต่ำกว่าผู้ใหญ่ถือว่าปลอดภัยสำหรับเด็ก ตราบใดที่การบริโภคผงเหล่านี้ไม่ทำให้เด็กมีโปรตีนมากเกินไป (ที่มา)

ดังนั้น หากคุณกำลังดูระหว่างโปรตีนคอลลาเจนกับเวย์โปรตีน และสงสัยว่าโปรตีนผงชนิดใดดีที่สุดสำหรับเด็ก การเข้าถึงคอลลาเจนนั้นปลอดภัยที่สุด เราทุกคนรู้ดีว่าโปรตีนเป็นส่วนสำคัญของอาหารของเรา ซึ่งเป็นสารอาหารหลักที่ช่วยดูแลกล้ามเนื้อ กระดูก ผิวหนัง และอื่นๆ อีกมากมาย และโปรตีนเชคอาจดูเหมือนเป็นทางออกที่ดีสำหรับการให้โปรตีนเสริมแก่ลูกของคุณเพื่อเสริมอาหารของพวกเขา . อย่างไรก็ตาม เด็กๆ อาจต้องการโปรตีนน้อยกว่าที่เราคิด และเด็กส่วนใหญ่ได้รับสิ่งที่ต้องการจากการรับประทานอาหารในแต่ละวัน ประมาณ 10-30% ของปริมาณแคลอรี่ที่เด็กได้รับในแต่ละวันควรมาจากโปรตีน

หากบุตรหลานของคุณกระตือรือร้นและออกกำลังกายที่ต้องใช้ความแข็งแรงหรือความอดทน เช่น วิ่ง ว่ายน้ำ หรือเล่นกีฬาเป็นทีม ความต้องการโปรตีนในอาหารของพวกเขาอาจเพิ่มขึ้น โดยทั่วไป เมื่อบุตรหลานของคุณมีวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉงแต่ไม่ได้รับโปรตีนตามปริมาณที่แนะนำต่อวันผ่านการรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียว การแนะนำผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนสามารถช่วยให้พวกเขาบรรลุเป้าหมายได้ สิ่งสำคัญคือต้องได้รับโปรตีนส่วนใหญ่จากแหล่งธรรมชาติของลูกคุณ ซึ่งรวมถึงเนื้อสัตว์ไม่ติดมัน (เช่น อกไก่และปลา) ไข่ ผลิตภัณฑ์นม (เช่น โยเกิร์ต ชีส และนม) พืชตระกูลถั่ว (ถั่ว ถั่วเลนทิล และถั่วลิสง) ธัญพืช ถั่วเปลือกแข็ง และเมล็ดพืช ผงโปรตีนเมล็ดป่าน Nutiva มีประโยชน์เพิ่มเติมนอกเหนือจากโปรตีน เช่น แมกนีเซียม สังกะสี ไฟเบอร์ และไขมันโอเมก้า 3 เช่นเดียวกับโปรตีนอื่นๆ ฉันจะไม่รับประทานโปรตีนเต็มหน่วยสำหรับเด็กเล็กหรือเด็กเล็ก มีเนื้อหยาบเล็กน้อยเมื่อเทียบกับผงคอลลาเจนเปปไทด์ ดังนั้นจึงควรผสมเป็นสมูทตี้ซึ่งคุณสามารถซ่อนสิ่งนั้นไว้ได้ดีที่สุด

โปรตีนที่มากเกินไปอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพของเด็กได้ ข้อนี้ชี้ให้เห็นว่าไม่ควรให้เด็กได้รับอาหารเสริมโปรตีนเว้นแต่จะเข้าเกณฑ์เฉพาะ เช่น เด็กที่มีระบบเผาผลาญต่ำ มีอาการแพ้มากเกินไป หรือจำกัดอาหาร เราอาจต้องดูอาหารเสริมเพื่อสุขภาพที่ดี ผงโปรตีนเนยอัลมอนด์เปล่าทำจากอัลมอนด์ที่ปลูกในสหรัฐฯ เท่านั้น จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเด็กๆ ที่แพ้ถั่วลิสง เป็นมังสวิรัติ มังสวิรัติ ปราศจากกลูเตน และปราศจากน้ำตาล แต่ละมื้อมีโปรตีน 10 กรัม จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับเด็ก Nuzest ยังมีส่วนผสมของผลไม้ ผัก และเมล็ดพืช เพื่อเพิ่มสารอาหารธรรมชาติให้กับวันของลูกคุณ ผงโปรตีนนี้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามและไม่ใช่จีเอ็มโอ แม้ว่าจะมีราคาแพงกว่าเมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่นๆ แต่ผลิตภัณฑ์ตัวนี้สามารถทดแทนโปรไบโอติก พรีไบโอติก และอาหารเสริมวิตามินรวมเพิ่มเติมได้ ซึ่งช่วยประหยัดเงินโดยรวมได้ Nuzest ก็มีการขายบ่อยๆ ตามชื่อที่สื่อถึง Clean Simple Eats ไม่มีการเติมน้ำตาล สีสังเคราะห์ หรือรสชาติ (แต่จะให้ความหวานด้วยน้ำตาลแอลกอฮอล์) นอกจากนี้ยังได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเกี่ยวกับความบริสุทธิ์ของผลิตภัณฑ์ โลหะหนัก สารปนเปื้อน และสารพิษ แป้งช็อคโกแลตบราวนี่และรสชาติวานิลลาเชคมีโปรตีน 10 กรัมที่แสนอร่อยแต่ยังเป็นมิตรกับเด็กต่อมื้อ

สำหรับวัยรุ่นที่หนัก 130 ปอนด์นั้น มันคือโปรตีนประมาณหนึ่งกรัม ผงโปรตีนส่วนใหญ่ก็เหนือกว่านั้นมาก หรือวัยรุ่นสามารถรับประทานได้ด้วยไข่ 2 ฟองและขนมปังปิ้ง 1 ชิ้น หรือกรีกโยเกิร์ตพร้อมเบอร์รี่หนึ่งถ้วย มีหลักฐานบางอย่างที่ร่างกายไม่สามารถใช้โปรตีนมากกว่า 25 กรัมในคราวเดียวเพื่อสร้างกล้ามเนื้อได้ การบริโภคโปรตีนมากเกินไปอาจมีความเสี่ยง การได้รับโปรตีนมากเกินไปเป็นประจำอาจทำให้ร่างกายขาดน้ำได้ เนื่องจากเมื่อโปรตีนสลายตัว ร่างกายจะขับของเสียออกทางปัสสาวะ โปรตีนส่วนเกินที่ร่างกายไม่ต้องการสามารถเก็บไว้เป็นไขมันได้ ซึ่งอาจส่งผลให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับร่างกายที่กำลังเติบโต และร่างกายของเด็กๆ ก็เติบโตอย่างรวดเร็ว เมื่อใช้อย่างเหมาะสม เวย์โปรตีนจะมีประสิทธิภาพและเป็นวิธีง่ายๆ ในการเพิ่มโปรตีนในอาหารของเด็ก เด็กที่ไม่ดื่มนมแม่หรือนมวัว เช่น ผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติ อาจต้องการโปรตีนมากขึ้นในอาหารของตน แต่แนวทางของ USDA แนะนำว่าควรมาจากอาหารมากกว่าอาหารเสริม นมถั่วเหลืองมีความใกล้เคียงกับนมวัวมากที่สุดในแง่ของปริมาณโปรตีน แต่นมทางเลือกอื่นอาจยังขาดอยู่ พูดคุยกับแพทย์ของคุณหากคุณกังวลว่าลูกน้อยของคุณไม่ได้รับโปรตีนเพียงพอ ทั้งปลาที่มีไขมันและปลาเนื้อขาวเป็นอาหารที่มีโปรตีนสูง ปลาแซลมอนอุดมไปด้วยโปรตีน 17 กรัมต่อปริมาณ 3 ออนซ์ แต่หากคนจู้จี้จุกจิกของคุณไม่ยอมกินปลาแซลมอน ให้ลองปลาเนื้อขาวอย่างอลาสก้าพอลลอค