คำกล่าวขอบคุณงานเลี้ยงรวมมิตร พ่อครูดอทคอม

ร้อย ลำนำ คำวาจา ภาษารัก…… …..บรรจงถักทอ กวีศรีอักษร……… เรียบเรียง ร้อยถ้อยคำ นำอวยพร… เป็นบทกลอน แทนของขวัญ กลั่นจากใจ… …..ขอทั้งคู่ ผูกพันมั่นในรัก… อุปสรรค อย่ายอมแพ้ ร่วมแก้ไข…. ขอจงก้าวต่อไป ให้พร้อมกัน… …….ขอให้รวยล้นฟ้ากว่าเศรษฐี…. ประสพงานการก้าวหน้าพรั่งพร้อมพัน ขอให้ท่าน………..สุขสรรค์วันวิวาห์เอย. ในโอกาสนี้ กระผมขออวยพรให้เพื่อนรักของกระผมคนนี้ จงมีอายุมั่นขวัญยืน มีความสุขความเจริญ อีกทั้งเจริญก้าวหน้า ทั้งในหน้าที่ราชการและงานส่วนตัวยิ่ง ๆ ขึ้นไป. ถ้าวันนึงคุณเป็นแขกผู้มีเกียรติขึ้นมาหล่ะ ..และได้ออกไปพูดต่อหน้าคนเยอะๆ จะทำอย่างไร เรามีแนวทางให้..

6 การโยนช่อดอกไม้ไม่แน่ใจนะ ว่าจะอยู่ช่วงไหน ขั้นตอนนี้ก็ให้บอกว่าเป็นช่วงเซอร์ไพรส ว่า คิวต่อไปใครจะโชคดีได้รับ ช่อดอกไม้ และจะมีโอกาสเช่นเดียวกับ เจ้าบ่าว-สาว ในวันนี้ ขอเชิญเพื่อนออกมาเยอะๆ ถ้าออกมาน้อยจะไม่โยน… ณ เจ้าหญิง บริการงานแต่งงานครบวงจร ถ่ายรูปในและนอกสถานที่ ชุดเจ้าบ่าวและเจ้าสาว การ์ดเชิญ ของชำร่วย ออกแบบการแต่งหน้าตาม… สุดท้ายนี้ พรอันใดที่ท่านผู้บังคับบัญชาอวยพรให้กับกระผม ขอให้พรอันประเสริฐนั้น จงย้อนกลับไปสนองยังท่านทั้งหลายและครอบครัวเช่นกัน. ให้เราบริการ ดูแลคู่รัก ทุกท่าน แบบครบวงจร และสมบูรณ์ที่สุด เริ่มตั้งแต่ ถ่าย Pre Wedding , แต่งหน้าทำผม , ชุดแต่งงาน … JASMINE STUDIO (จัสมินสตูดิโอ ลำสาลี รามคำแหง) บริการถ่ายพรีเวดดิ้งทั้งในและนอกสถานที่ ให้เช่าชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาว ชุด…

คํากล่าวขอบคุณงานแต่งงานของเจ้าภาพ

คํากล่าวขอบคุณงานแต่งงานของเจ้าภาพ

ขอให้พวกเราที่อยู่ ณ ที่นี้ทุกท่าน ได้ระลึกและจดจำสิ่งต่าง ๆ ของท่าน สืบ นาคะเสถียร ท่านจะอยู่ในใจของคนไทยไปชั่วนิรันดร์. ” ในช่วงนี้ขอเชิญคุณพ่อคุณแม่ ทั้ง 2 ฝ่าย ได้ขึ้นมาถ่ายภาพไว้เป็นที่ระลึก…” ดิฉันขอแสดงความยินดีเป็นอย่างยิ่ง กับ ………….

“…นึกถึงงานแต่งงาน นึกถึงความสมบูรณ์ของงาน นึกถึงเรา…” อโมเต้ เวดดิ้ง แอนด์ สตูดิโอ พร้อมที่จะช่วยเติมเต็มวันที่สาคัญที่สุดของคุณ ด้วยบริการครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ตัด-เช่าชุดแต่ง…

ลำดับที่ 3 ขอเรียนเชิญ …… เป็นผู้ทอดผ้าบังสุกุล และนิมนต์พระสงฆ์ 1 รูป เป็นผู้พิจารณาผ้าบังสุกุล ขอเรียนเชิญครับ …. เรื่องตลกของโจรที่ชนะคดีโจรจุดตะเกียงไปปล้นตอนกลางวัน โห..โจรนี่ฉลาดจริงๆ นะครับ ฉลาดแบบนี้ไม่น่ามาเป็นโจรเลย..พับผ่า…ถ้าไม่เป็นโจร..เรียนต่อสักหน่อยอาจได้เป็นผู้พิพากษา นะครับ อิๆ.. การขอสมรสพระราชทานให้ถูกต้องตามลำดับขั้นตอน ควรรู้หลักเกณฑ์…

เรียน ท่าน..(ประธานจัดงาน) …………….. และแขกผู้มีเกียรติที่เคารพรักทุกท่านกระผมรู้สึกดีใจ และ เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเชิญให้เป็นตัวแทนของเพื่อนร่วมงานมากล่าวความในใจต่อท่าน…………….. เป็นการเตรียมความพร้อมครั้งสุดท้ายก่อนเริ่มงาน โดยในงานเลี้ยงแบบบุฟเฟ่ต์ หรือค็อกเทลแขกที่มาในงานสามารถเริ่มทานอาหารที่จัดเตรียมเอาไว้ได้ในทันทีที่มาถึง แต่ถ้าเป็นงานเลี้ยงอาหารแบบโต๊ะจีน อาหารจะเริ่มเอาออกมาเสิร์ฟจานแรกเริ่มที่ประมาณ 19.00 น. จากนั้นพิธีก็จะเริ่มแนะนำตัวหลังเสิร์ฟอาหารจานที่ three แล้ว แต่ไม่ว่าจะงานเลี้ยงแบบไหน พิธีการบนเวทีก็จะเริ่มต้นราวๆ เวลา 19.30 น.

เพื่อน ข้าราชการ ฯ ทุกท่าน ดิฉันขอแสดงความยินดีเป็นอย่างยิ่ง กับ …………. และไม่มีการเชิญให้เจ้าบ่าวกับเจ้าสาวแสดงความรักด้วยการ “หอมแก้ม” กันและกันต่อสาธารณะ .. ผู้มีเกียรติทุกท่านเป็นร้อยเท่าพันเท่า…………ขอบคุณมากครับ. การ์ดแต่งงาน ราคาถูก การ์ดแนววินเทจ เรียบหรู ราคาไม่เกิน10บ. การ์ดแต่งงาน ราคาถูก การ์ดแนววินเทจ เรีียบหรู ราคาไม่เกิน10บ.